Vòng 1/8 Cup Quốc gia 2016: Hải Phòng chứng minh tham vọng

17:37 07/06/2016

 

 

Hải Phòng sẽ vượt qua SLNA để chinh phục Cup Quốc gia?
Hải Phòng sẽ vượt qua SLNA để chinh phục Cup Quốc gia?

Đang đà hưng phấn, Hải Phòng chạm trán với đối thủ nhiều duyên nợ SLNA trên sân nhà ở vòng 1/8 Cup Quốc gia…

Quãng nghỉ tập trung đội tuyển Quốc gia, HLV Trương Việt Hoàng đã cho toàn đội tập huấn tại Trà Cổ, Quảng Ninh để nâng cao thể lực với những bài chạy biển, nâng tạ.  Trở về sau chuyến tập huấn, các cầu thủ lao vào luyện tập để có được sự chuẩn bị tốt nhất cho vòng 1/8 Cup Quốc gia, tiếp đối thủ nhiều duyên nợ SLNA tại Lạch Tray. Cuộc đối đầu giữa hai đội bóng sở hữu lực lượng CĐV đông đảo và máu lửa nhất Việt Nam hứa hẹn sức hấp dẫn không chỉ trên sân cỏ mà còn luôn rực lửa ở các khán đài.

Trong những mùa bóng gần đây, Hải Phòng luôn giành lợi thế trước SLNA. Tại V. League, Hải Phòng đang đứng ở vị trí số 1 và có 28 điểm, gấp đôi điểm số của SLNA. Có thể thấy, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng đang sở hữu lợi thế để mở rộng cơ hội giành cú đúp ở mùa giải 2016. Tuy nhiên, nếu song song thực hiện 2 mục tiêu sẽ là khó khăn cho Hải Phòng.

HLV Trương Việt Hoàng thường toan tính cho từng trận đấu, cố gắng từng trận để tạo ra cơ hội. Nhưng việc đứng trước thời cơ giành cả hai chức vô địch, liệu đội bóng đất Cảng có dám “phất cờ” hay tiếp tục tính toán để tập trung vào một mục tiêu? Điều này sẽ được chứng minh trong trân đấu với SLNA vào ngày 10-6 tới trên sân Lạch Tray.

Các CĐV đang hưng phấn, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng cũng đang sở hữu phong độ tốt và nhiều lợi thế. Vấn đề chính là việc lựa gió, phất cờ để khẳng định Hải Phòng luôn chơi hết mình, luôn cống hiến để chinh phục những thử thách mới.

Phan Anh


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông