Vòng 18 V. League 2017 Hải Phòng chiến thắng để vượt khó

21:31 16/09/2017

Trên sân nhà, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng giành 3 điểm đầy thuyết phục trước Khánh Hòa. Đây là chiến thắng quan trọng trong bối cảnh đội bóng đất Cảng cần một cú hích về tinh thần để vượt qua những khó khăn trong thời gian qua.

Trên sân nhà, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng giành 3 điểm đầy thuyết phục trước Khánh Hòa. Đây là chiến thắng quan trọng trong bối cảnh đội bóng đất Cảng cần một cú hích về tinh thần để vượt qua những khó khăn trong thời gian qua.

Các cầu thủ Hải Phòng ăn mừng chiến thắng 

Trước đối thủ khó chơi Khánh Hòa, Hải Phòng nhanh chóng giành lợi thế với một bàn thắng có thêm sự trợ giúp của thần may mắn. Phút thứ 7, từ pha đá phạt ngoài vòng cấm, Đình Bảo tung cú dứt điểm thẳng về khung thành TM Tuấn Mạnh. Pha nhảy lên tranh phá bóng của hậu vệ Huy Hoàng đã tăng thêm độ khó khiến TM của Khánh Hòa chỉ còn cách vào nhặt bóng trong lưới.

Đình Bảo có pha sút phạt dẫn tới bàn thắng mở tỷ số sớm cho Hải Phòng

Có bàn thắng dẫn trước, Hải Phòng chơi khá hưng phấn khi liên tiếp dồn ép đối phương. Tuy nhiên, Khánh Hòa không phải là đối thủ dễ bắt nạt và họ đã chứng minh sự khó chịu của mình bằng bàn thắng san bằng tỷ số 1-1 ở phút 42 do công của Út Cường.

Khánh Hòa tỏ ra rất nguy hiểm ở những tình huống phản công sắc bén. Nhưng TM Văn Phong trong lần đầu tiên có mặt ở đội hình chính thức đã thể hiện rất tốt với nhiều pha cứu thua xuất sắc. Văn Phong cũng là cầu thủ trưởng thành từ bóng đá Hải Phòng và trở về Lạch Tray sau nhiều năm tha hương tìm kiếm cơ hội.

TM Văn Phong đã có nhiều pha cứu thua khá tốt cho Hải Phòng

Sang hiệp 2, Hải Phòng vẫn duy trì trì được thế trận áp đảo trước đối phương. Hàng loạt cơ hội ghi bàn được tạo ra và Stevens đã tỏa sáng. Từ pha phá bóng hỏng của hậu vệ Khánh Hòa, Stevens tung cú sút đầy quyết đoán khiến TM Tuấn Mạnh chỉ còn cách bay người cho đẹp mắt để đưa Hải Phòng vượt lên dẫn 2-1 ở phút 60.

Stevens ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 với pha sút bóng đầy quyết đoán

Sức ép được giải tỏa, các cầu thủ Hải Phòng chơi tập trung để hóa giải những nỗ lực tấn công từ Khánh Hòa. Bộ đôi Fagan và Stevens liên tục khiến cho hàng thủ Khánh Hòa chao đảo với những pha đi bóng tốc độ cao. Ở những phút cuối trận đấu, Stevens có pha solo trong vòng cấm để loại bỏ toàn bộ hàng phòng ngự của Khánh Hòa rồi chuyền bóng cho Quốc Tuấn ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 cho Hải Phòng.

Các cầu thủ Hải Phòng ăn mừng chiến thắng trước Khánh Hòa

Giành chiến thắng trên sân nhà, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng tạm thời đẩy lùi những khó khăn. TM Văn Phong cũng có màn ra mắt ấn tượng sau thời gian dài trên ghế dự bị.

Đánh giá về trận đấu, HLV Trương Việt Hoàng cho biết: Toàn đội thi đấu với tinh thần rất tốt, lối chơi hợp lý và cống hiến. Các cầu thủ đã chứng minh trận thua Bình Dương chỉ là một tại nạn. Thủ môn Văn Phong thi đấu tốt có nhiều tình huống cứu thua cho Hải Phòng và đã có sự chuẩn bị rất tốt cho trận đấu.

HLV Trương Việt Hoàng hài lòng với tinh thần thi đấu của toàn đội

Giành chiến thắng 3-1 trước Khánh Hòa, Hải Phòng tạm thời leo lên vị trí thứ 6 với 28 điểm. Trong một số trận đấu khác, Cần Thơ giành chiến thắng 2-1 trước TP Hồ Chí Minh. Hà Nội mất cơ hội vượt lên dẫn đầu khi thất bại 0-2 trước Bình Dương trên sân Gò Đậu.

Phan Anh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông