Vòng 5 V. League 2016: Hải Phòng bứt tốc

14:32 12/04/2016

 

 

Stevens (10) ghi ba bàn thắng trong chiến thắng 4-2 của HP trước HAGL
Stevens (10) ghi ba bàn thắng trong chiến thắng 4-2 của HP trước HAGL

Hải Phòng đã thủng lưới sau 400 phút kể từ khi V. League 2016 khởi tranh, tuy nhiên đội bóng đất Cảng vẫn thống trị ở vị trí số 1 và tiếp tục là một hiện tượng ở mùa giải năm nay…

Chiến thắng 4-2 trước HAGL với cú hattrick của Stevens và bàn mở tỷ số của của Xuân Hùng giúp Hải Phòng độc chiến ngôi đầu bảng V. League 2016 sau 5 vòng đấu. Giành 5 chiến thắng tuyệt đối, ghi được 13 bàn thắng, để thủng lưới 2 bàn, Hải Phòng là đội bóng ghi được nhiều bàn thắng nhất, để thủng lưới ít nhất cũng như có tiền đạo Stevens lọt vào danh sách các cầu thủ ghi nhiều bàn thắng (5 bàn). HLV Trương Việt Hoàng cũng giành danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng 2 và 3, còn CLB Hải Phòng là đội bóng xuất sắc nhất tháng 2 và tháng 3.

Kết thúc trận đấu với HAGL, HLV Trương Việt Hoàng bày tỏ về mục tiêu của đội bóng đất Cảng: Chúng tôi không đặt ra mục tiêu cụ thể nhưng nếu cơ hội đến thì rõ ràng chúng tôi phải nắm lấy. Quan trọng hơn cả điểm số chính là việc Hải Phòng thể hiện sự biến hóa rất tốt trong lối chơi, sự đoàn kết, đồng lòng cũng như tinh thần hưng phấn, phong độ tốt của cả hàng công và hàng thủ. Đây mới là những tố chất giúp Hải Phòng được đánh giá cao mặc dù V. League 2016 mới đi qua giai đoạn khởi động.

Một tập thể đoàn kết, máu lửa với sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả cũng như lợi thế điểm số vừa được tạo ra sau vòng 5 V. League 2016 khiến Hải Phòng trở thành ứng viên cho chức vô địch. Đó là mục tiêu của những người làm nghề như HLV Trương Việt Hoàng và cũng là khát vọng của các cầu thủ, niềm mong mỏi của các CĐV đất Cảng bao năm qua.

Thầy trò HLV Trương Việt Hoàng đã nhóm lên niềm tin, hi vọng và đang lặng thầm chiến đấu cho khát vọng một lần lên đỉnh vinh quang.

Phan Anh


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông