Vòng 8 V. League 2017: Sân Lạch Tray không khán giả

19:14 03/03/2017

 

 

Tâm điểm ở vòng 8 V. League 2017 không chỉ là cuộc đua vô địch mà chính là sân Lạch Tray không khán giả theo án phạt từ VFF. Đây là thiệt hại không nhỏ đối với CLB Hải Phòng và cũng là bài học cho những CĐV quá khích về cách ứng xử...

Đối đầu với Quảng Nam trên sân nhà, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng mất đi lợi thế từ sự động viên, cổ vũ của khán giả trên khán đài và không có sự phục vụ của tiền vệ trụ Quốc Trung, hậu vệ Ngọc Nam do án kỷ luật. Trong khi đó, đối thủ Quảng Nam đang có phong độ rất cao và chiếm lĩnh vị trí thứ 2 trên BXH sau 7 vòng đấu.

Đánh giá về trận đấu, HLV Trương Việt Hoàng cho biết: “Thi đấu trên sân nhà không có khán giả là điều thiệt thòi với đội bóng. Bởi CĐV Hải Phòng với sự cuồng nhiệt của mình sẽ tiếp thêm sức mạnh cho các cầu thủ. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình ở trận đấu tới, dù khó khăn đến mấy, tôi cùng các học trò cũng quyết tâm có được kết quả thuận lợi nhất”.

Khán giả Hải Phòng sẽ tự tìm ra cách để cổ vũ cho đội bóng của mình. Tuy nhiên, dù là cách gì cũng không thể “chính danh” và chịu thiệt thòi lớn vẫn là CLB Hải Phòng vì các cầu thủ mất đi động lực, CLB mất đi nguồn thu từ bán vé và phải chi một khoản tiền phạt... Năm 2009, sân Lạch Tray cũng bị cấm khán giả trong trận gặp Đồng Tâm Long An. Tiếp đó, Hải Phòng từng phải thi đấu ở sân trung lập vì để xảy ra tình trạng khán giả đốt pháo sáng, ném vật cấm. Đây là bài học khá đắt về cách thể hiện tình yêu với bóng đá của các CĐV cuồng nhiệt Hải Phòng.

Hải Phòng gặp nhiều khó khăn ở vòng 8 nhưng thầy trò HLV Trương Việt Hoàng nhiều khả năng sẽ dùng sở trường phòng ngự phản công nhằm tìm kiếm chiến thắng trước Quảng Nam đang hừng hực khí thế, qua đó cải thiện vị trí cũng như xốc lại tinh thần để chứng minh họ luôn cố gắng chiến đấu để cống hiến và vươn lên.

PT


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông