Vòng chung kết toàn quốc Giải Sao Mai 2022: 6 thí sinh tài năng ở 3 phong cách âm nhạc chạm tới vạch đích “Nơi tỏa sáng của những tài năng âm nhạc”

23:23 02/10/2022

Tối 2-10, tại Cung Văn hóa lao động hữu nghị Việt Tiệp diễn ra đêm tranh tài thứ ba Vòng Chung kết toàn quốc Giải Sao Mai 2022 với phần thi tài của 9 thí sinh xuất sắc vượt qua đêm thứ nhất và đêm thứ hai. Giải do Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp với UBND thành phố Hải Phòng tổ chức. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, Đài Truyền hình Việt Nam.
Các đại biểu tham dự chương trình đêm thi thứ ba Vòng Chung kết toàn quốc Giải Sao Mai 2022

Theo đó, Sao Mai 2022 đã trải qua 3 tuần nhiều cảm xúc và ấn thượng. Tiếp nối những phần tranh tài quyết liệt và gay cấn của đêm thi thứ nhất và đêm thi thứ hai, tại đêm thi thứ 3 Vòng Chung kết toàn quốc Giải Sao Mai 2022 với sự tham gia của 9 giọng ca “nổi bật” ở 3 phong cách âm nhạc: Dân gian, Thính phòng và Nhạc nhẹ.

Ban Giám khảo tại đêm thi thứ ba Vòng Chung kết toàn quốc Giải Sao Mai 2022

Sau khi bốc thăm, trình tự dự thi của 9 thí sinh và 3 phong cách âm nhạc trong đêm thi thứ ba như sau, ở phong cách Dân gian gồm các thí sinh: Lê Thị Minh Ngọc, SBD 07; Đặng Thị Thùy Dương, SBD 11; Nguyễn Thị Thu An, SBD 02. Ở phong cách Thính phòng gồm các thí sinh: Phạm Thị Lan Quỳnh, SBD 09; Nông Thị Anh Thơ SBD 01; Nguyễn Thị Vân Anh, SBD 18.

Ở Phong cách Nhạc nhẹ gồm các thí sinh: Đoàn Hồng Hạnh, SBD 15; Hồ Văn Kãnh, SBD 03; Trịnh Văn Núi, SBD 12.

Thí sinh Lê Thị Minh Ngọc, SBD 07  trình diễn tại đêm thi thứ ba Vòng Chung kết toàn quốc Giải Sao Mai 2022

Đây là đêm thi đầu tiên mỗi thí sinh sẽ có 2 phần dự thi và cũng là lần đầu tiên các thí sinh trong mỗi phong cách âm nhạc sẽ đọ sức trong cùng 1 tiết mục thi chung.

Thử thách cho các thí sinh tại đêm thi thứ ba đó là hát đơn ca: Phong cách Thính phòng: Thể loại Tác phẩm quốc tế (có lời việt); Phong cách Dân gian với chủ đề Di sản (Hát Văn, Quan họ, Xẩm, Chèo, Dân ca..) và Phong cách Nhạc nhẹ với thể loại tác phẩm Rock.

Thí sinh Đặng Thị Thùy Dương, SBD 11 trình diễn tại đêm thi thứ ba Vòng Chung kết toàn quốc Giải Sao Mai 2022

Trong thử thách Đối đầu (tam ca), cả 3 thí sinh trong từng phong cách âm nhạc hát chung một bài hát do Giám đốc âm nhạc và Ban tổ chức lựa chọn riêng.

Thí sinh Nguyễn Thị Thu An, SBD 02 trình diễn tại đêm thi thứ ba Vòng Chung kết toàn quốc Giải Sao Mai 2022

Từ kết quả đánh giá của Ban Giám khảo, đêm thi thứ 3 khép lại và tìm ra 6 giọng hát xuất sắc nhất ở 3 phong cách âm nhạc: Thính phòng, Dân gian, Nhạc nhẹ. Theo đó, 2 thí sinh phong cách Dân gian gồm: Lê Thị Minh Ngọc, số báo danh 07 và Nguyễn Thị Thu An, số báo danh 02; phong cách Thính phòng gồm Phạm Thị Lan Quỳnh, số báo danh 09 và Nguyễn Thị Vân Anh, số báo danh 18; phong cách Nhạc nhẹ gồm thí sinh Đoàn Hồng Hạnh, số báo danh 15 và Trịnh Văn Núi, số báo danh 12. Đây chính là những thí sinh có cơ hội chạm tới vạch đích – “Nơi tỏa sáng của những tài năng âm nhạc”.

Thí sinh Phạm Thị Lan Quỳnh, số báo danh 09 trình diễn tại đêm thi thứ ba Vòng Chung kết toàn quốc Giải Sao Mai 2022

Ngoài ra, tại đêm thứ thứ ba, công chúng yêu nhạc thành phố Hải Phòng và cả nước được gặp gỡ và thưởng thức phần trình diễn sôi nổi, đặc sắc của các ca sỹ khách mời gồm Anh Thơ và Nhóm Dòng Thời Gian.

Thí sinh Nông Thị Anh Thơ SBD 01 trình diễn tại đêm thi thứ ba Vòng Chung kết toàn quốc Giải Sao Mai 2022
Thí sinh Hồ Văn Kãnh, SBD 03 trình diễn tại đêm thi thứ ba Vòng Chung kết toàn quốc Giải Sao Mai 2022
Thí sinh Đoàn Hồng Hạnh, số báo danh 15 trình diễn tại đêm thi thứ ba Vòng Chung kết toàn quốc Giải Sao Mai 2022
Trong thử thách Đối đầu (tam ca), cả 3 thí sinh trong từng phong cách âm nhạc hát chung một bài hát do Giám đốc âm nhạc và Ban tổ chức lựa chọn riêng
Trong thử thách Đối đầu (tam ca), cả 3 thí sinh trong từng phong cách âm nhạc hát chung một bài hát do Giám đốc âm nhạc và Ban tổ chức lựa chọn riêng

Ngay sau đêm thi thứ ba, cổng Khán giả bình chọn trên ứng dụng VTV Go sẽ đóng lại lúc 8 giờ ngày 4-10-2022 để khán giả có thể bình chọn cho18 thí trong vòng Chung kết toàn quốc. Khán giả có thể bình chọn cho thí sinh mình ấn tượng có nhiều hơn cơ hội trở thành “Thí sinh được yêu thích nhất” Sao Mai 2022. Mọi thông tin chi tiết và thể lệ bình chọn đều được đăng tải trên website: www.saomai.vtv.vn và trang fanpage Sao Mai VTV.

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông