Vòng loại Giải bóng đá “Thách thức Lotteria Cup 2017”: Trung tâm bóng đá Tiến Thành giành vé dự VCK toàn quốc

18:45 27/08/2017

Tham dự giải đấu có 8 đội bóng đến từ các trung tâm bóng đá cộng đồng, quận, huyện trên địa bàn thành phố: Football Kid Ct, Bonnal FC, Columbus FC, TTTD Ngô Quyền, CVH TN Hải Phòng, TTBĐ tiến Thành, CLB Đặng Lâm, CLB Thủy Nguyên...

Các trận đấu diễn ra sôi nổi, quyết liệt

Ngày 26-8, trên SVĐ Đằng Lâm diễn ra các trận đấu vòng loại tại Giải bóng đá “Thách thức Lotteria Cup 2017” khu vực Hải Phòng.  

Đây là giải bóng đá thiếu nhi toàn quốc thường niên do Công ty Lotteria Việt Nam tổ chức dưới sự bảo trợ từ Tổng cục Thể dục Thể thao (Bộ Văn hóa Thể thao & Du lịch) và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam. Với chủ đề “Let’s play fair – Cùng nhau chơi đẹp”.

Giải hướng đến một sân chơi thể thao tích cực, lành mạnh, có ý nghĩa cho các em nhỏ ở các tỉnh, thành phố trong cả nước.

Đồng thời, cũng là dịp để tìm kiếm những tài năng bóng đá để bồi dưỡng, rèn luyện các em phát triển.

Đông đảo khán giả đến cổ vũ nhiệt tình cho các cầu thủ nhí

Tham dự giải đấu có 8 đội bóng đến từ các trung tâm bóng đá cộng đồng, quận, huyện trên địa bàn thành phố: Football Kid Ct, Bonnal FC, Columbus FC, TTTD Ngô Quyền, CVH TN Hải Phòng, TTBĐ tiến Thành, CLB Đặng Lâm, CLB Thủy Nguyên.

Các ứng viên tham dự được chia thành 2 bảng thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm để chọn ra hai đội xuất sắc nhất mỗi bảng vào thi đấu bán kết và chung kết.

Đội bóng giành chức vô địch sẽ đại diện cho khu vực Hải Phòng tham dự VCK toàn quốc được tổ chức tại TP Hồ Chí Minh.

Các cầu thủ nhí hăng say thi đấu với niềm đam mê trái bóng tròn

Mặc dù thời tiết nắng nóng nhưng các cầu thủ nhí thi đấu  rất hăng say, với tinh thần quyết tâm cao để giành được chiến thắng.

Các em còn nhận được sự trợ giúp tận tình từ các huấn luyện viên, các bậc phụ huynh và cổ vũ nhiệt tình từ các cổ động viên đam mê với trái bóng tròn.

Kết quả cuối cùng, TTBĐ Tiến Thành đã giành vé dự VCK toàn quốc sau khi vượt qua TTTD Ngô Quyền với tỷ số 9-0 ở trận chung kết. Ngoài thi đấu bóng đá, các cầu thủ nhí còn được tham gia các hoạt động bên lề trong giờ nghỉ giữa các trận đấu. 

Giải thưởng mà Ban tổ chức dành cho đội vô địch Lotteria Cup năm nay là 60 triệu đồng, giải Nhì là 40 triệu đồng, giải Ba là 30 triệu đồng, giải Tư là 10 triệu đồng và giải Khuyến khích là 5 triệu đồng.

Ngoài ra còn có các giải cá nhân dành cho cầu thủ, huấn luyện viên và đặc biệt là giải FairPlay dành cho đội bóng có lối chơi đẹp, cao thượng.

Các cầu thủ nhí nỗ lực thể hiện niềm đam mê chơi bóng của mình trước đối thủ

Sau 6 năm tổ chức, “Thách Thức Lotteria Cup” đã dần trở thành một sân chơi quen thuộc và yêu thích của thiếu nhi cả nước và là tiền đề cho sự hình thành nhiều đội bóng nhí tại các thành phố lớn.

Giải đấu năm nay tiếp tục nằm trong những nỗ lực không ngừng của Lotteria cho sự phát triển của bóng đá thiếu nhi Việt Nam, góp phần xây dựng tinh thần thể thao, đoàn kết cho các em nhỏ.

Hơn thế, với hoạt động này, Lotteria không chỉ hướng đến một giải bóng đá chuyên nghiệp cho thiếu nhi toàn quốc mà còn mong muốn “Thách thức Lotteria Cup” sẽ trở thành một lễ hội thể thao Fairplay dành cho tất cả mọi người.

Phan Tuấn

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông