Vui Tết Trung thu cho trên 600 bệnh nhi tại Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng

    22:43 26/09/2023

    Hòa chung không khí rộn ràng, háo hức đón mừng Trung thu trên khắp cả nước, tối 26-9, Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng tổ chức chương trình “Trung thu yêu thương” với mong muốn đem lại những phút giây vui tươi, ấm áp, khích lệ tinh thần các bệnh nhi đang nằm điều trị tại bệnh viện.

     Dịp Tết trung thu này, Bệnh viện có trên 600 em nhỏ đang phải nằm viện điều trị không thể đón mùa trung thu trọn vẹn bên gia đình. 

    Thấu hiểu và cảm thông với những thiệt thòi của bệnh nhi, Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng đã tổ chức chương trình “Trung thu yêu thương” năm 2023 để các bệnh nhi được tận hưởng trọn vẹn niềm vui liên hoan phá cỗ trăng rằm và đón nhận những món quà ý nghĩa, đong đầy yêu thương từ các y bác sĩ và các mạnh thường quân.

    Quang cảnh chương trình

    Tại chương trình, các bệnh nhi được giao lưu văn nghệ, chơi đố vui cùng chú Cuội và chị Hằng, nhận quà hấp dẫn và vui phá cỗ cùng những người bạn mới. 

    Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng tổ chức chương trình “Trung thu yêu thương” năm 2023 để các bệnh nhi được tận hưởng trọn vẹn niềm vui liên hoan phá cỗ trăng rằm

    Thay mặt Ban Giám đốc, tập thể y bác sĩ tại Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng, bác sĩ CKII. Nguyễn Thị Mỹ Lệ, Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện đã gửi lời chúc sức khỏe, niềm vui đến các bệnh nhi nhân ngày Tết Trung thu. 

    Bác sĩ CKII. Nguyễn Thị Mỹ Lệ, Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện Trẻ em phát biểu tại chương trình

    Bác sĩ CKII. Nguyễn Thị Mỹ Lệ, Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện chia sẻ: “Mỗi ngày, Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng có khoảng 600 bệnh nhân điều trị nội trú và trên 300 bệnh nhân đến khám ngoại trú, trong đó có nhiều trường hợp mắc bệnh hiểm nghèo.

    Với vai trò là Bệnh viện tuyến cuối về Nhi khoa, chúng tôi đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp trong điều trị để mang lại hiệu quả tốt nhất, một trong số đó là chăm sóc tâm lý người bệnh.

    Hàng năm, vào các dịp Lễ Tết, Bệnh viện đều tổ chức chương trình hoạt động để mang lại niềm vui và động viên tinh thần cho các bệnh nhi
    Chương trình đem lại những phút giây vui tươi, ấm áp, khích lệ tinh thần các bệnh nhi đang nằm điều trị tại bệnh viện.

    Hàng năm, vào các dịp Lễ Tết, Bệnh viện đều tổ chức chương trình hoạt động để mang lại niềm vui và động viên tinh thần cho các bệnh nhi…Chúng tôi rất cảm ơn các nhà tài trợ, các nhà hảo tâm, cơ quan báo chí trong nhiều năm qua đã đồng hành cùng Bệnh viện mang lại hiệu quả to lớn trong công tác chăm sóc sức khỏe trẻ em Việt Nam…Chúc các cháu sớm bình phục và được trở về bên gia đình”.

    Hoạt động tặng quà Tết Trung thu cho các bệnh nhi bệnh nặng điều trị tại bệnh viện

    Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo Công đoàn, Phòng công tác xã hội của Bệnh viện và các đơn vị tài trợ, các mạnh thường quân đã trao tặng 50 suất quà trung thu cho các bệnh nhi bệnh nặng điều trị tại bệnh viện.

    VŨ DUYÊN

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông

    Liên kết hữu ích