Vui Tết Trung thu tại Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng

10:09 04/10/2017

Chiều 3-10, Công ty TNHH Lý Gia phối hợp cùng Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng tổ chức chương trình Vui Trung thu cho các em nhỏ đang điều trị tại bệnh viện.

Đây là năm thứ 2 Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng duy trì tổ chức trung thu cho các em thiếu niên, nhi đồng trong toàn bệnh viện với mong muốn động viên tinh thần, cùng các em chiến đấu với bệnh tật.

Chương trình với không khí vui tươi, rộn ràng đã để lại ấn tượng đẹp với các em nhỏ và người nhà trong ngày Tết Trung thu, đồng hành cùng các em chiến thắng bệnh tật. Các em nhỏ say sưa thưởng thức những tiết mục hát múa, ảo thuật và hòa mình trong tiếng trống lân rộn ràng.

Ths.Bs Đỗ Mạnh Toàn, Phó Giám đốc bệnh viện, thay mặt Ban giám đốc cùng toàn thể bác sĩ, nhân viên bệnh viện bày tỏ lòng cảm phục, biết ơn tấm lòng của các cá nhân và tổ chức thiện nguyện đã dành tình cảm cho các bệnh nhi, đặc biệt là các bệnh nhân nặng có hoàn cảnh khó khăn.

Bệnh viện cũng mong các cá nhân, tập thể đã, đang và sẽ tiếp tục dành những tình cảm vật chất, tinh thần cho các bệnh nhi, nhất là các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trong thời gian tới.

PGS.TS Bùi Văn Chiến, Giám đốc Bệnh viện cùng các nhà hảo tâm trao tặng quà trung thu cho các em nhỏ

Trong chương trình Công ty TNHH Lý Gia, Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng cùng các nhà hảo tâm đã trao tặng 50 suất quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện.

HT

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông