Vượt qua Quảng Nam, CLB Hải Phòng giành lại vị trí thứ 4

15:51 06/03/2017

 

 

Fagan (9) ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Hải Phòng
Fagan (9) ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Hải Phòng

Chơi lấn lướt hoàn toàn trước đối thủ, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng giành chiến thắng 2-0 trước Quảng Nam để lấy lại vị trí thứ 4 trên BXH sau vòng 8 V. League 2017...

Chơi trên sân không có khán giả nhưng các cầu thủ Hải Phòng nhập cuộc đầy quyết tâm và hoàn toàn làm chủ trận đấu trước Quảng Nam. Ngay những phút đầu tiên, Văn Thắng đã thử thách TM Văn Cường với pha đánh đầu chệch khung thành trong gang tấc. Cầm bóng nhiều hơn với những pha tấn công liên tiếp, Hải Phòng hoàn toàn làm chủ thế trận và bàn thắng đến như một điều đương nhiên.

Phút 25, từ pha đá phạt ngoài vòng cấm, Steven có cú sút phạt hiểm hóc tung lưới TM Văn Cường mở tỷ số trận đấu. Có bàn thắng, Hải Phòng chơi càng hưng phấn và phút 38, Fagan có pha đi bóng đầy quyết đoán bên cánh phải. Cú sút như trái phá của tiền đạo mang áo số 9 xé lưới Quảng Nam nâng tỷ số lên 2-0.

Sang hiệp 2, Quảng Nam dồn lên tấn công và tiền đạo Dos Reis tung cú sút căng từ cánh phải khiến TM Văn Lâm bó tay nhưng cột dọc đã cứu cho khung thành Hải Phòng một bàn thua trông thấy. Hải Phòng không hề kém cạnh khi tổ chức tấn công liên tiếp khiến trận đấu sôi động hơn. Đáng tiếc là khán giả không được thưởng thức đội bóng con cưng của họ hoàn toàn lấn lướt đối thủ trên sân Lạch Tray. Trong những phút cuối trận, hàng loạt những tình huống ăn bàn được tạo ra nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Các khán giả Hải Phòng ăn mừng bàn thắng ở nơi tổ chức cổ vũ các sân Lạch Tray khoảng 1 km
Các khán giả Hải Phòng ăn mừng bàn thắng ở nơi tổ chức cổ vũ các sân Lạch Tray khoảng 1 km

Giành chiến thắng 2-0 trước Quảng Nam, Hải Phòng vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH với 13 điểm sau 8 trận. Thanh Hóa vẫn chắc ngôi đầu bảng với chiến thắng 1-0 trước Cần Thơ, Đà Nẵng thắng Quảng Ninh 2-0, Sài Gòn FC hòa Hà Nội 0-0, HAGL thua trên sân nhà trước TP HCM 0-1, Khánh Hòa thắng Long An 1-0 và SLNA hòa 1-1 trước Bình Dương.

Trước lệnh cấm của VFF, các CĐV Hải Phòng tự tổ chức khu cổ vũ riêng để ủng hộ đội bóng con cưng của mình. Mặc dù không có mặt trên sân nhưng họ vẫn được hò reo sung sướng với những bàn thắng của đội bóng đất Cảng. Buổi cổ vũ diễn ra trong trật tự nhưng không kém phần cuồng nhiệt.

Phan Anh


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông