Xã Hồng Phong (An Dương): Vận động gần 20 triệu đồng mua nhu yếu phẩm tặng các F0 điều trị tại nhà

10:30 29/12/2021

Cùng với việc chăm sóc, điều trị các ca F0 trên địa bàn xã, các cấp chính quyền, đoàn thể xã Hồng Phòng, huyện An Dương đã huy động các nguồn lực hỗ trợ kịp thời lương thực, thực phẩm cho các trường hợp F0 đang thực hiện điều trị, cách ly y tế tại nơi cư trú, lưu trú trên địa bàn.

Theo đó,  xã Hồng Phong đã huy động xã hội hóa được 120 suất quà, 120 bình xịt dung dịch sát khuẩn, 15kg túi đựng rác, gần 200 kg gạo, mì tôm, trứng gà và nhiều nhu yếu phẩm khác với tổng giá trị gần 20 triệu đồng tặng các trường hợp F0 điều trị, cách ly y tế tại nơi lưu trú.

Nhu yếu phẩm được huy động để trao cho các F0 điều trị tại nhà
Nhu yếu phẩm được huy động để trao cho các F0 điều trị tại nhà

Thời gian qua, trên địa bàn huyện An Dương, tình hình dịch bệnh diễn biến hết sức phức tạp, nhất là khi các ca bệnh xuất hiện tại các doanh nghiệp thuộc khu công nghiệp trên địa bàn.

Trong đó, xã Hồng Phong là một trong những địa phương có số ca bệnh tăng nhanh trong những ngày qua. Tính đến ngày 27-12, trên địa bàn xã Hồng Phong đã ghi nhận 321 ca F0 và 821 trường hợp F1 liên quan.

Để tăng cường năng lực điều trị cho các ca F0 tại nhà, nơi cư trú, các trạm y tế lưu động xã, tổ chăm sóc người nhiễm Covid-19 tại cộng đồng chủ động thực hiện việc điều trị, chăm sóc, theo dõi sức khỏe, các trường hợp F0; giám sát, theo dõi sức khỏe các trường hợp F1, F2 liên quan theo hướng dẫn, chỉ đạo của ngành y tế đảm bảo quy định.

TRUNG KIÊN  

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích