Xác minh hai ôtô cùng đeo một biển số đẹp

00:53 23/04/2014

 

 

Hai chiếc ôtô trùng biển số
Hai chiếc ôtô trùng biển số

Trước hình ảnh 2 chiếc ôtô mang trùng biển kiểm soát 30A-388.88 được lan truyền trên mạng đang gây xôn xao dư luận, lãnh đạo Phòng Cảnh sát giao thông Hà Nội cho hay sẽ tiến hành xác minh làm rõ để có căn cứ xử lý.

Cụ thể, trên các diễn đàn mạng, hiện hai bức ảnh chụp từ phía sau 2 chiếc xe cùng có biển kiểm soát 30A-388.88 đang gây ra nhiều tranh cãi. Cả hai đều được chụp từ phía sau trong khi đang lưu thông, một chiếc mang nhãn hiệu Mercedes, chiếc còn lại là Lexus.

Nhiều ý kiến cho rằng, việc trùng biển kiểm soát có thể do một trong hai xe đã dùng biển số giả. Tuy nhiên, cũng có người khẳng định: Đây chỉ là sản phẩm của Photoshop.

Về vấn đề này, Thượng tá Nguyễn Ngọc Mẽ-Phó Trưởng phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt, Công an thành phố Hà Nội cho biết, lãnh đạo Phòng PC67 sẽ giao cho Đội đăng ký và quản lý phương tiện xác minh, làm rõ để có căn cứ xử lý.

Trước đó, tình trạng sản xuất, mua bán và sử dụng biển kiểm soát giả cũng đã đượcVietnam+ phản ánh. Theo đó, ngay giữa thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh tồn tại một lò sản xuất biển số giả theo yêu cầu của khách hàng. Chỉ cần bỏ ra từ 200.000-300.000 VND, khách sẽ có thể nhận ngay một biển kiểm soát bất kỳ với mẫu mã, chất lượng không khác gì thật. Chủ lò cũng đảm bảo: “Biển gắn quốc huy (dấu sao) đàng hoàng đó thôi, công an khó phát hiện.”

Theo VIETNAM+


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông