Xe đi lễ hội cháy rụi giữa đường 17A đoạn qua xã Cao Minh

21:37 17/03/2016

 

 

Chiếc xe cháy trơ khung chỉ sau vài giờ đồng hồ
Chiếc xe cháy trơ khung chỉ sau vài giờ đồng hồ

Vào 3h ngày 16-3, tại đường 17A (đoạn qua địa bàn xóm Tân Lập, xã Cao Minh, huyện Vĩnh Bảo), xe ô tô 16 chỗ, nhãn hiệu Mercedes - Benz, BKS: 17B-006.56 chở 7 người từ Thái Bình đi lễ chùa ở Yên Bái, bỗng dưng bốc cháy dữ dội.

Theo anh Vũ Đình Cương, sinh 1987, ở xã Thụy Trường, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình, là chủ xe và cũng là lái xe: Trước khi xe đi đón khách, anh đã kiểm tra kỹ lưỡng, không phát hiện hỏng hóc gì, qua quá trình lưu thông từ Thái Thụy, Thái Bình sang Vĩnh Bảo, Hải Phòng, cũng không có dấu hiệu lạ.

Sau đó, xe chạy đến khu vực xóm Tân Lập, xã Cao Minh, huyện Vĩnh Bảo, thì mọi người bắt đầu ngửi thấy mùi khét, anh vội nhìn xuống phía chân ga thì thấy ngọn lửa đang bốc lên. Anh Cương vội dừng xe, nhanh chóng mở cửa để hành khách xuống xe và cùng mọi người trong đoàn tìm cách dập lửa. Tuy nhiên, do vào ban đêm, các hộ dân bên đường ngủ say, không có phương tiện dập lửa nên đám cháy lan nhanh, chỉ sau vài tiếng đồng hồ, chiếc xe đã cháy rụi, trơ khung.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an xã Cao Minh đã báo cáo Công an huyện Vĩnh Bảo, phối hợp cùng các cơ quan chức năng kiểm tra hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc. Theo kết quả ban đầu, nguyên nhân có thể do quá trình lưu thông, chiếc xe đã bị chập điện dẫn tới phát cháy.

Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

TD


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông