Xế hộp lao xuống ao, 4 người tử vong

16:39 12/07/2013

Xe ô tô con 4 chỗ, chở 5 người đang đi thì bất ngờ lao xuống ao khiến 4 người ngồi trên xe chết tại chỗ, lái xe may mắn thoát chết.
Xe ô tô con 4 chỗ, chở 5 người đang đi thì bất ngờ lao xuống ao khiến 4 người ngồi trên xe chết tại chỗ, lái xe may mắn thoát chết.

vào khoảng 3h sáng ngày 11/7 tại đoạn qua xã Thọ Thế, huyện Triệu Sơn, Thanh Hóa đã xảy ra vụ tai nạn hi hữu khiến 4 người thiệt mạng.

Những nạn nhân xấu số gồm: Nguyễn Văn Cường (SN 1990), xóm 7, xã Thọ Tân; Đỗ Thị Thuỷ (SN 1990), xã Thọ Thế; Lê Thị Lương (SN 1989), xã Thọ Ngọc; Lê Sỹ Chung (SN 1986), xóm 7, xã Thọ Dân, đều trú tại huyện Triệu Sơn, Thanh Hóa.

Vào thời điểm trên, chiếc ô tô mang BKS 36A - 05090, do tài xế Trần Văn Thìn (SN 1986) ở xã Thọ Tân, huyện Triệu Sơn điều khiển từ hướng thành phố Thanh Hoá đi sân bay Sao Vàng. Khi đến địa điểm trên thì gặp nạn. 

Theo người dân ở đây cho biết, chiếc xe ô tô trên là xe riêng của gia đình Thìn mới được mua cách đây khoảng gần hai tháng để về làm dịch vụ thì được 3 người gồm (Thuỷ, Thế, Lương) thuê chở đi.

Được biết, Nguyễn Văn Cường là người cùng xã với Thìn (lái xe) được Thìn rủ đi cùng cho đỡ buồn.

Người nhà của nạn nhân Cường cho biết, Cường đến ngày 12 âm lịch tới đây là cưới vợ thì xảy ra chuyện, do vậy người nhà nạn nhân không cho công an mổ tử thi đối với Cường.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do tài xế mất lái.

           Lực lượng chức năng trục vớt chiếc xe tai nạn

Tại hiện trường, cơ quan công an tìm được một cặp số (chưa mở) đang nằm ở trên xe ô tô. Một ví da màu xanh đậm, bên trong có một điện thoại iphone màu đen và khoảng 400 nghìn tiền mặt.

Sau vụ tai nạn, chiếc xe bị biến dạng hoàn toàn. Đầu xe bẹp dúm, kính vỡ nát.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.



Theo VietNamNet


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích