Xe khách hợp đồng chở học sinh Trường THCS Hoà Nghĩa đi trải nghiệm gặp tai nạn, 3 em học sinh bị thương nhẹ phần mềm

08:55 07/03/2024

Sáng 7/3, qua trao đổi với Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo quận Dương Kinh, đoàn xe chở học sinh trường THCS Hoà Nghĩa, quận Dương Kinh đi trải nghiệm gặp tai nạn trên đường. 4 em học sinh được thầy cô giáo đưa vào viện, 1 em do kiểm tra sức khỏe bình thường đã ra viện ngay sau đó, 3 em thương tích nhẹ phần mềm tiếp tục được theo dõi tại bệnh viện.

Theo thông tin phóng viên ghi nhận, xe khách biển 15F 002.76 chở các em học sinh đang di chuyển sang đường tại đường 353, quận Dương Kinh thì bị một xe tải đâm vào phía sau. 2 học sinh ngồi cuối xe bị thương và được thầy cô giáo đưa đến Viện Y học biển để khám sức khoẻ.

Xe khách biển 15F 002.76 chở các em học sinh đang di chuyển sang đường tại đường 353 gặp va chạm với xe tải

Liên quan đến nội dung trên, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo quận Dương Kinh Nguyễn Chí Linh cho biết, Phòng Giáo dục và Đào tạo quận đã nắm được thông tin vụ việc và yêu cầu các thầy cô giáo nhà trường phối hợp để đảm bảo an toàn cho học sinh và phối hợp làm rõ nguyên nhân tai nạn.

 Sau va chạm 4 em học sinh được thầy cô giáo đưa vào viện, 1 em do kiểm tra sức khỏe bình thường đã ra viện ngay sau đó, 3 em thương tích nhẹ phần mềm tiếp tục được theo dõi tại bệnh viện

Trước đó, nhà trường đã có kế hoạch và báo cáo xin ý kiến phòng Giáo dục và Đào tạo quận. Phòng đã cử bán bộ xuống kiểm tra, thẩm định các điều kiện liên quan. Đây là sự cố không mong muốn trên đường vì thế thầy cô nhà trường phân công người tiếp tục đưa Đoàn thi trải nghiệm theo kế hoạch, còn lại thầy cô đến viện để cùng gia đình theo dõi sức khoẻ 3 em học sinh tại bệnh viện.

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích