XM. Hải Phòng nối dài mạch thắng - thua

15:18 19/04/2010

Như thành một qui luật, XM. Hải Phòng lại tiếp tục thua sau một trận thắng.
Như thành một qui luật, XM. Hải Phòng lại tiếp tục thua sau một trận thắng.

XM. Hải Phòng gục ngã trên sân Nha Trang
XM. Hải Phòng gục ngã trên sân Nha Trang

Chơi không nổi bật trong hiệp 1, vùng lên mạnh mẽ ở hiệp 2 nhưng không thể cứu vãn được tình thế, thầy trò HLV Vương Tiến Dũng đành chấp nhận trắng tay trong chuyến làm khách tại Nha Trang trước chủ nhà Khánh Hoà. Thua trận 2-1, XM. Hải Phòng rơi xuống vị trí thứ 8 trên BXH…

XM. Hải Phòng ra quân với đội hình khá lạ mắt khi cầu thủ đang chơi lên chân Đồng Đức Thắng ngồi ghế dự bị nhường vị trí cho Hoàng Max. Sau chiến thắng trước HP. HN, XM. Hải Phòng lại quay về chơi với 2 tiền vệ trung tâm: Minh Châu – Aniekan để Leandro nhô cao. Thầy trò HLV Vương Tiến Dũng vấp phải khó khăn khi Leandro mất hút trong suốt hiệp 1. Trong khi đó hàng thủ liên tiếp bị “xẻ nách” bằng những pha xuống bóng rất quái của Tấn Tài và Quang Hải khiến cho Minh Đức và John vất vả.

Trận đấu này, Xuân Phú và Đặng Văn Robert đều chơi không tốt khiến cho Quang Huy phải làm việc khá vất vả. Suốt hiệp 1, Khánh Hoà là đội làm chủ đựơc thế trận, tuy có cơ hội nhưng các chân sút của XM. Hải Phòng cũng không thể tìm được mành lưới TM Danh Hoàng Tuấn. Phút 45, từ pha khống chế hỏng của Aniekan, Agostinho cướp được bóng và tỉa xuống cho Quang Hải. Không bỏ lỡ “món quà” cuối hiệp, Quang Hải sút tung lưới Quang Huy mở tỷ số trận đấu.

Sang hiệp 2, HLV Vương Tiến Dũng thay liền 2 cầu thủ và đẩy Leandro trở về chơi ở vị trí sở trưởng nơi hàng tiền vệ. Nhưng XM. Hải Phòng chưa kịp ổn định lối chơi thì tiếp tục bị thủng lưới. Từ đường phản công, Ngọc Điều chọc khe hiểm hóc để Quang Hải đi bóng và dứt điểm hạ gục TM Quang Huy nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 61. Ngay sau đó, XM. Hải Phòng lấy lại được thế trận và tổ chức nhiều tình huống tấn công nguy hiểm hơn.

Phút 77, Leandro phất một đường chuyền dài trên 30m, bóng tìm đúng vị trí của Larazo và tiền đạo này đánh đầu tung lưới Khánh Hoà rút ngắn tỷ số xuống còn 2-1. Những phút cuối, XM. Hải Phòng chơi bùng nổ với hàng loạt cơ hội nhưng sự xuất sắc của TM Danh Hoàng Tuấn và lối chơi “quái” của Khánh Hoà cùng sự kém duyên của hàng công khiến cho XM. Hải Phòng không thể lật ngược thế trận.

Thất thủ 2-1 trước Khánh Hoà, XM. Hải Phòng tiếp tục giữ vững “thành tích” cứ thắng rồi thua của mình tại V. League. Trong các trận đấu khác; Đồng Tháp thắng HAGL 1-0; Ninh Bình thắng Thanh Hoá 4-1; Hà Nội T&T hoà SLNA 0-0; Nam Định thắng HP.HN 1-0; Đà Nẵng thắng ĐT.LA 2-1 và NaviBank SG thua Bình Dương 1-3.


PHAN ANH


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông