XM. Hải Phòng sẽ biến Hàng Đẫy thành Lạch Tray 2

18:10 15/05/2009

Theo thông tin từ Hội CĐV Hải Phòng, tới chiều qua đã có 1.217 CĐV đăng ký đi trên 35 xe ôtô các loại để cổ vũ cho đội nhà tại SVĐ Hàng Đẫy – Hà Nội trong trận đấu cuối tuần này. Trong khi đó khoảng cách từ Hải Phòng tới Hà Nội chỉ hơn 100km nên rất nhiều CĐV đã chọn các phương tiện khác hoặc dùng xe riêng để đi theo cổ vũ cho các cầu thủ. Ngoài ra sẽ có một lượng lớn người Hải Phòng đang học tập và công tác tại Hà Nội sẽ đến SVĐ Hàng Đẫy…
Theo thông tin từ Hội CĐV Hải Phòng, tới chiều qua đã có 1.217 CĐV đăng ký đi trên 35 xe ôtô các loại để cổ vũ cho đội nhà tại SVĐ Hàng Đẫy – Hà Nội trong trận đấu cuối tuần này.

Trong khi đó khoảng cách từ Hải Phòng tới Hà Nội chỉ hơn 100km nên rất nhiều CĐV đã chọn các phương tiện khác hoặc dùng xe riêng để đi theo cổ vũ cho các cầu thủ. Ngoài ra sẽ có một lượng lớn người Hải Phòng đang học tập và công tác tại Hà Nội sẽ đến SVĐ Hàng Đẫy…

Không thể thống kê cụ thể số lượng CĐV Hải Phòng nhưng chắc chắn SVĐ Hàng Đẫy sẽ phải trở thành “Lạch Tray 2” vào chiều Chủ nhật tới bởi CĐV của T&T Hà Nội đương nhiên không thể so sánh với CĐV Hải Phòng về sự cuồng nhiệt, máu lửa cũng như số lượng trên khán đài cho dù đội bóng của họ được chơi trên sân nhà.

Hiện nay, khoảng cách điểm giữa XM. Hải Phòng và đội đứng thứ 2 trên BXH chỉ bằng đúng một trận thắng và thầy trò HLV Vương Tiến Dũng sẽ có bước nhảy ngoạn mục trên BXH nếu giành được 3 điểm trên sân Hàng Đẫy. Đó là lý do khiến đông đảo CĐV Hải Phòng muốn đến Hà Nội để tiếp lửa cho các cầu thủ con cưng của mình. Ngoài ra, chuyến đi này CĐV Hải Phòng cũng muốn gửi thông điệp tới bạn bè: Họ sẽ là số 1 trong giới CĐV Việt Nam với những hình ảnh đẹp, văn hoá trong cổ vũ thể hiện bản sắc của người Hải Phòng.

PA


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông