XM. Hải Phòng thua đau

14:12 05/04/2010

Không giấu ý đồ “ăn tươi nuốt sống” đối thủ nhưng XM. Hải Phòng hoàn toàn bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành TM Dương Hồng Sơn. Lần lượt Leandro, Đức Thắng, Ngọc Thanh bỏ lỡ cơ hội ghi bàn thắng.
Không giấu ý đồ “ăn tươi nuốt sống” đối thủ nhưng XM. Hải Phòng hoàn toàn bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành TM Dương Hồng Sơn. Lần lượt Leandro, Đức Thắng, Ngọc Thanh bỏ lỡ cơ hội ghi bàn thắng.

Mải miết tấn công, XM. Hải Phòng dính đòn khi Gonzalo dứt điểm thành công từ pha lên bóng ở cánh trái. Thất bại 0-1 ngay trên sân nhà khiến các CĐV Hải Phòng nổi giận nhưng lực lượng an ninh đã rất cương quyết khi bắt giữ một số đối tượng quá khích, đảm bảo cho các cầu thủ và CĐV đội khách rời sân an toàn.

Ngay trong hiệp 1, cả hai đội đã phải chơi với 10 cầu thủ trên sân. Bắt đầu từ pha trả đũa của Trọng Nghĩa với Benicio và hậu vệ của XM. Hải Phòng phải nhận thẻ đỏ rời sân. Chỉ 10 phút sau, Sỹ Cường cũng phải nhận thẻ vàng thứ 2 sau pha phạm lỗi với Minh Châu. Trọng tài Nguyễn Trọng Thư đã phải rút ra đến 9 thẻ vàng và 2 thẻ đỏ để hạ nhiệt những cái đầu nóng.

Chủ động chọn lối chơi phòng ngự phản công, Hà Nội T&T đã hạn chế được sức mạnh của XM. Hải Phòng khi bủa vây Leandro và Ngọc Thanh khá hiệu quả. Trên hàng công, Endene luôn là nỗi lo thường trực của hàng phòng ngự XM. Hải Phòng với những pha đi bóng thần tốc. Trận đấu bị ngắt quãng khá nhiều bởi những pha phạm lỗi thô bạo và tiểu xảo của cầu thủ cả hai bên.

Trong suốt hiệp 1, XM. Hải Phòng không tạo được nhiều cơ hội ghi bàn bởi các học trò của HLV Vương Tiến Dũng triển khai bóng chậm khiến đối phương co về phòng ngự và cản phá thành công.

Sang hiệp 2, cả hai đội đều có sự thay đổi về nhân sự. XM. Hải Phòng tiếp tục là đội cầm nhiều bóng hơn nhưng cơ hội vẫn lần lượt trôi qua trước mũi giày của hàng tiền đạo. Mải miết tấn công nhưng không ghi được bàn thắng, đội bóng đất Cảng đã phải trả giá. Từ đường phản công bên cánh trái, Gonzalo đánh đầu vào góc xa khung thành trong sự bất lực của TM Xuân Việt mở tỷ số trận đấu.

Bị thủng lưới trước, các cầu thủ XM. Hải Phòng dồn lên tấn công trong vô vọng. Nhiều cơ hội được tạo ra nhưng sự vô duyên và nóng vội đã khiến cho cơ hội san bằng tỷ số của XM. Hải Phòng trở nên mờ mịt. Phút 85, TM Xuân Việt phạm lỗi trong vòng cấm và Hà Nội T&T được hưởng quả phạt 11m nhưng Cristiano dứt điểm thẳng lên trời.

Về cuối trận, XM. Hải Phòng ào lên tấn công nhưng không thể cứu vãn được tình thế và đành chấp nhận thua trận tại “chảo lửa” Lạch Tray. Hà Nội T&T đã giữ vững được ngôi đầu bảng sau một trận đấu nghẹt thở. Thua đáng tiếc nhưng các cầu thủ XM. Hải Phòng chỉ có thể tự trách mình, bởi đối thủ đã có đấu pháp hợp lý hơn. Trong các trận đấu cùng giờ: HP.HN thắng Đồng Tháp 2-1; Thanh Hoá thắng NaviBank SG 1-0; HAGL thắng Nam Định 5-0; ĐTLA thua Khánh Hoà 0-1.


PHAN ANH


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông