XMHP gặp khó vì chấn thương

17:02 24/02/2009

Sau trận thắng nhọc nhằn 2-1 trước Thể Công một tuần trước đây, danh sách dưỡng thương của XMHP lại được bổ sung thêm Ngọc Thanh, Minh Châu, De Jesus. Trước đó, đội trưởng Văn Thành, hậu vệ Văn Nam, tiền vệ Khánh Hùng đều đã bị chấn thương, không có tên trong danh sách thi đấu với TC. Trong các buổi tập tuần qua, đội hình của HLV Riedl vơi đi hẳn.
Sau trận thắng nhọc nhằn 2-1 trước Thể Công một tuần trước đây, danh sách dưỡng thương của XMHP lại được bổ sung thêm Ngọc Thanh, Minh Châu, De Jesus.

Trước đó, đội trưởng Văn Thành, hậu vệ Văn Nam, tiền vệ Khánh Hùng đều đã bị chấn thương, không có tên trong danh sách thi đấu với TC. Trong các buổi tập tuần qua, đội hình của HLV Riedl vơi đi hẳn.

Cả 6 cầu thủ này đều không thể tập cùng các đồng đội mà phải tập nhẹ ngoài đường biên. Đáng nói là ngoại trừ Khánh Hùng thuộc diện đá dự bị, cả 6 cầu thủ bị chấn thương trên đều là những vị trí chính thức. May cho XMHP và ông Riedl, tuần này V.League lại tạm nghỉ nhường chỗ cho Cup QG mà ở giải này thì XMHP đã bị loại sau trận thua HPHN ngay vòng 1.

Nếu không có gì thay đổi, Văn Thành, Minh Châu, De Jesus và Ngọc Thanh có thể bình phục vào cuối tuần này và có thể tham dự trận đấu vòng 3 V.League với M.Nam Định ở Lạch Tray.

TRUNG NGUYÊN


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông