Xử lý 12 trường hợp vi phạm nồng độ cồn trên địa bàn huyện Tiên Lãng trong tối 26/8

23:16 26/08/2024

Tối 26/8, Đoàn công tác Phòng Cảnh sát giao thông - Công an thành phố do Thượng tá Nguyễn Xuân Hải - Phó Trưởng phòng làm trưởng đoàn đã kiểm tra các chốt nồng độ cồn thực hiện nhiệm vụ trên địa bàn huyện Tiên Lãng. Đến động viên và kiểm tra tại các tổ có Trung tá Hoàng Văn Tiến - Trưởng Công an huyện Tiên Lãng.
3 tổ công tác tiến hành kiểm tra nồng độ cồn tại các tuyến đường: 212, 25 và tỉnh lộ 354 trên địa bàn huyện Tiên Lãng

Thực hiện kế hoạch về phối hợp tuần tra kiểm soát, xử lý vi phạm đối với chuyên đề nồng độ cồn trên địa bàn thành phố, Công an huyện Tiên Lãng phối hợp cùng Phòng Cảnh sát giao thông, Phòng Cảnh sát cơ động, Đội CSGTTT- Công an huyện Vĩnh Bảo chia làm 3 tổ công tác tiến hành tuần tra kiểm soát tại các địa điểm: tuyến đường 212,  tuyến đường 25 và tỉnh lộ 354 từ 18h đến 22h cùng ngày.

Theo ghi nhận của phóng viên Chuyên đề An ninh Hải Phòng, trong tối 26/8, về cơ bản, người tham gia giao thông đã có ý thức chấp hành pháp luật về giao thông đường bộ; tuy nhiên vẫn còn một số ít trường hợp chấp hành chưa tốt còn vi phạm quy định về nồng độ cồn. Đối với các trường hợp vi phạm, Tổ công tác tiến hành xử lý theo quy định.

 Kết quả tuần tra kiểm soát: các tổ công tác đã lập biên bản 12 trường hợp vi phạm nồng độ cồn (đều là người lái xe mô tô, xe máy điện) và 5 lỗi vi phạm khác với tổng tiền phạt 72,4 triệu đồng.

Qua  kiểm tra các tổ công tác đã phát hiện 12 trường hợp vi phạm nồng độ cồn 

Việc xử lý nghiêm người vi phạm nồng độ cồn, đặc biệt là đảng viên, công chức nhà nước, “xử lý không có vùng cấm, không có ngoại lệ” đã nhận được sự quan tâm của người dân, được dư luận đánh giá cao.

TRUNG KIÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông