Xử lý 153 trường hợp vi phạm quy định về TTATGT

19:56 11/09/2017

Phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt (PC67), Công an thành phố cho biết, trong ngày 10-9, tình hình TTATGT trên các tuyến đường bộ, đường sắt của thành phố nhìn chung ổn định, không xảy ra ùn tắc, không để xảy ra tai nạn giao thông và các vụ việc phức tạp khác về TTATGT.

Trong ngày, đơn vị đã tập trung lực lượng bảo đảm TTATGT trên các tuyến; bố trí lực lượng điều tiết hướng dẫn giao thông tại các nút giao thông có đèn tín hiệu, các nút giao thông phức tạp và các cửa ô thành phố.

Các đội, trạm trực thuộc PC67 tăng cường lực lượng TTKS, xử lý vi phạm trên các tuyến nội thành; các tuyến QL5, QL10 và đường tỉnh lộ theo phân cấp.

Qua đó, đơn vị đã kiểm tra, xử lý 153 trường hợp vi phạm TTATGT đường bộ, đường sắt, gồm 97 xe ô tô, 56 xe môtô; ra quyết định xử phạt vi phạm hành chí theo lỗi 103,4 triệu đồng; tạm giữ 2 xe ô tô và 2 xe mô tô để xử lý.

Trong ngày 10-9, qua công tác tuần tra kiểm soát TTATGT, Đội CSGT đường sắt phát hiện, bắt giư 2 vụ tàng trữ trái phép chất ma túy, giao cho công an địa phương xử lý.

Đoàn Lanh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông