Xử lý 158 trường hợp vi phạm TTATGT đường bộ, đường sắt

10:35 23/08/2017

Trong ngày 22-8, Phòng CSGT đường bộ-đường sắt (PC67) Công an thành phố tập trung lực lượng bảo đảm TTATGT trên các tuyến đường phân cấp quản lý; bố trí lực lượng điều tiết hướng dẫn giao thông tại các nút giao thông có đèn tín hiệu, các nút giao thông phức tạp và các khu vực cửa ngõ ra vào thành phố.

Các đội, trạm tăng cường lực lượng TTKS, xử lý vi phạm trên các tuyến nội thành, QL5, QL10 và các tuyến tỉnh lộ theo phân cấp. Qua đó, đơn vị đã kiểm tra, xử lý 158 trường hợp vi phạm, gồm 97 xe ô tô, 60 xe môtô; ra quyết định phạt tiền theo lỗi 117,4 triệu đồng; tạm giữ 1 xe ô tô và 6 xe mô tô để xử lý.

CGST tuyên truyền phát tờ rơi các quy định TTATGT đường bộ tại doanh nghiệp

Cùng ngày 22-8, Phòng PC67 phối hợp với lực lượng liên ngành tuần tra, kiểm soát và xử lý xe ô tô tải vi phạm các quy định về kết cấu, hình dáng, kích thước của xe, thùng xe, đã kiểm tra 35 trường hợp, xử phạt 3 trường hợp với số tiền phạt tiền 2,5 triệu đồng.

Tuy nhiên, ngày 22-8, lại xảy ra 1 vụ va chạm giao thông, làm 1 người tử vong. Nguyên nhân do người đi bộ bất cẩn trèo qua dải phân cách giữa đường.

Như vậy 4 trong ngày liền (từ ngày 19 đến ngày 22-8), trên địa bàn thành phố liên tục xảy ra 4 vụ TNGT đường bộ, làm chết 4 người và bị thương 2 người, trong đó có vụ do người điều khiển phương tiện tự đâm va vào dải phân cách giữa đường và do người đi bộ bất cẩn, cố tình leo qua dải phân cách.

Đoàn Lanh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông