Xử lý 177 trường hợp vi phạm TTATGT đường bộ - đường sắt

18:34 28/04/2018

Phòng PC67 – Công an thành phố cho biết, trong ngày 27-4, tình hình trên địa bàn thành phố nhìn chung ổn định, không để xảy ra ùn tắc giao thông cục bộ, không có tai nạn giao thông thiệt hại về người.

Đơn vị đã tập trung lực lượng bảo đảm TTATGT trên các tuyến; bố trí lực lượng điều tiết hướng dẫn giao thông tại các nút giao thông có đèn tín hiệu, các nút giao thông phức tạp, các cửa ngõ ra vào thành phố.

Các Đội, Trạm tăng cường lực lượng TTKS trên các tuyến nội thành, QL5, QL10, các tuyến tỉnh lộ theo phân cấp. Qua đó, đơn vị đã kiểm tra, xử lý 177 trường hợp vi phạm TTATGT đường bộ, đường sắt, với 73 xe ôtô và 104 xe môtô vi phạm; ra quyết định phạt tiền theo lỗi theo 164,5 triệu đồng; tạm giữ 2 ôtô và 14 xe mô tô để xử lý.

Trong đó các lỗi vi phạm xử lý như xe dừng đỗ, xe khách chạy tuyến cố định đón, trả khách sai quy định, đi vào đường cấm, vượt đèn đỏ, quá tốc độ, đi sai làn đường, người điều khiển mô tô không đội mũ bảo hiểm, chở quá số người quy định; xe máy điện không đăng ký và lắp biển số theo quy định, phương tiện chở hàng cồng kềnh; xe thô sơ, xe gắn máy tự chế, sản xuất, lắp ráp trái quy định...

Đoàn Lanh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông