Xử lý 276 trường hợp vi phạm các quy định về TTATGT

18:27 17/09/2017

Phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt (PC67) cho biết, trong 2 ngày 15 và 16-9, do ảnh hưởng con bão số 10, nước biển dâng cao đã gây ra ngập lụt trên các tuyến đường giao thông khu vực các quận Hồng Bàng, Đồ Sơn và nhiều đoạn đường trung thuộc các quận khác, gây ra cản trở giao thông (ảnh)

Đơn vị đã tập trung lực lượng bảo đảm TTATGT trên các tuyến; bố trí lực lượng điều tiết hướng dẫn giao thông tại các nút giao thông có đèn tín hiệu, các nút giao thông phức tạp; trên các tuyến xảy ngập lụt cục bộ.

Đội CSGT số 3 phối hợp điều tiết phân luồng giao thông trên các đoạn đường ngập úng

Các đội, trạm tăng cường lực lượng TTKS, xử lý vi phạm trên các tuyến nội thành; các tuyến QL5, QL10 và tuyến tỉnh lộ theo phân cấp.

Kết quả, trong 2 ngày đơn vị đã kiểm tra, xử lý 276 trường hợp vi phạm các quy định về TTATGT đường bộ, đường sắt (gồm 194 xe ô tô, 82 xe môtô); tạm giữ 3 xe ô tô và 1 xe mô tô mô tô để xử lý.

Phòng PC67 thực hiện nghiêm túc công tác phòng, chống cơn bão số 10; phân công lực lượng bảo đảm TTATGT phục vụ trận đấu bóng đá giữa đội Hải Phòng và Sana Khánh Hòa trên sân Lạch Tray.

Đội CSGT đường sắt phối hợp với Công quận Lê Chân và đơn vị quản lý đường sắt ra quân lập lại TTATGT, vệ sinh môi trường đường sắt thuộc quận Lê Chân

Đoàn Lanh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông