108 phần quà tặng phụ nữ, trẻ em nghèo huyện Vĩnh Bảo

14:26 07/01/2020

Nhằm hỗ trợ những phụ nữ, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Vĩnh Bảo được đón một cái Tết cổ truyền vui tươi, đầm ấm, sáng 7/1, Hội Phụ nữ Công an Phòng Quản lý Xuất nhập cảnh phối hợp với Hội LHPN huyện Vĩnh Bảo tổ chức trao quà tới các hội viên, trẻ em nghèo của huyện.

Trung tá Nguyễn Thị Thu Hằng – Phó Chủ tịch Hội phụ nữ Phòng quản lý Xuất nhập cảnh trao quà tết tới hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn của huyện Vĩnh Bảo

Tại đây, Chủ tịch Hội Phụ nữ huyện Vĩnh Bảo Nguyễn Thị Hà cùng trung tá Nguyễn Thị Thu Hằng – Phó Chủ tịch Hội phụ nữ Phòng quản lý Xuất nhập cảnh – Công an thành phố đã trao 108 suất quà; mỗi suất trị giá 300.000 đồng gồm các nhu yếu phẩm như: dầu ăn, mì chính, đường, hạt nêm cùng tiền mặt.

Được biết, hưởng ứng cuộc vận động “Tết vì người nghèo”, nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, Hội LHPN huyện Vĩnh Bảo đã phát động phong trào Tết vì phụ nữ, trẻ em nghèo nhằm huy động sự ủng hộ của các tập thể, cá nhân và các hội viên phụ nữ. Trong đó Hội phụ nữ Phòng quản lý Xuất nhập cảnh ủng hộ 12 suất quà từ sự chung tay đóng góp của các hội viên Hội Phụ nữ đơn vị.

Những phần đầy nghĩa tình góp phần động viên các hộ gia đình khó khăn khi tết đến xuân về

Với việc chung tay cùng cộng đồng xã hội ủng hộ, hỗ trợ người có hoàn cảnh khó khăn được đón một cái tết cổ truyền đầm ấm, những cán bộ hội viên Hội phụ nữ Phòng Quản lý Xuất nhập cảnh mong muốn chia sẻ và động viên tinh thần tới các hộ gia đình. Qua đó thể hiện tinh thần tương thân, tương ái của lực lượng Công an thành phố trong việc chăm lo đời sống cho người nghèo, giúp người dân đón Tết thêm vui tươi, đầm ấm.

BH

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích