11 công trình bó gọn cáp chỉnh trang đô thị

18:24 15/12/2015

 

Ngành điện thực hiện bó gọn cáp mạng thông tin trên các tuyến đường
Ngành điện thực hiện bó gọn cáp mạng thông tin trên các tuyến đường

Thực hiện chỉnh trang đô thị, trong 10 tháng năm 2015, Công ty Điện lực Hải Phòng triển khai 11 công trình bó gọn cáp các mạng thông tin tại các tuyến đường chính trên địa bàn thành phố với giá trị 5,034 tỷ đồng.

Trong đó, công ty đã sửa chữa, bó gọn cáp các mạng thông tin đảm bảo an toàn cho hệ thống cột điện và chỉnh trang đô thị tại tuyến đường Lê Lợi, Đà Nẵng, Điện Biên Phủ, Tô Hiệu, Lạch Tray, Tôn Đức Thắng, Trần Nguyên Hãn; các tuyến đường chính trên đại bàn quận Kiến An va Thị trấn Cát Bà. Đến nay 4 công trình đã hoàn thành, các công trình còn lại đang được gấp rút thi công, dự kiến hoàn thành trước 31-12.

Bên cạnh đó, Công ty Điện lực Hải Phòng cũng tiếp tục triển khai 3 công trình bó gọn cáp tại một số tuyến đường khác thuộc trung tâm thành phố, dự kiến hoàn thành trước Tết Nguyên đán Bính Thân 2016.

Việc bó gọn cáp viễn thông đã làm thay đổi mỹ quan các tuyến đường, góp phần chỉnh trang đô thị thành phố. Tuy nhiên, để duy trì được cảnh quan sau khi đã bó gọn cáp các mạng thông tin, cần có sự phối hợp chặt chẽ của các đơn vị liên quan, nhất là khi các đơn vị cung cấp viễn thông phát triển hạ tầng và thuê bao mới, cần tuân thủ chặt chẽ quy định luồn cáp viễn thông vào hệ thống khuyên treo đã có sẵn.

HT


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông