11 đơn vị tham gia Liên hoan văn nghệ gia đình năm 2019

15:32 17/06/2019

Sáng 14-6, tại Trung tâm Văn hóa thành phố, Sở Văn hóa -Thể thao tổ chức liên hoan văn nghệ gia đình thành phố năm 2019. Đây là một trong những hoạt động hướng tới kỷ niệm 18 năm Ngày Gia đình Việt Nam 28-6.

Phần thi năng khiếu của đội tuyển đến từ huyện An Dương

Liên hoan là một trong nhiều hoạt động trọng tâm của công tác gia đình thành phố trong năm 2019. Đây không chỉ là “sân chơi” để tuyên truyền nâng cao nhận thức của người dân về các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đối với công tác gia đình và phòng, chống bạo lực gia đình, còn là dịp để đội ngũ cán bộ làm công tác gia đình từ thành phố đến cơ sở gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, tạo sự hiểu biết và nhận thức chung về gia đình nhằm xây dựng gia đình hạnh phúc, xã hội văn minh.

11 đội tuyển đến từ 11 đơn vị quận, huyện trải qua 3 phần thi: chào hỏi, tìm hiểu kiến thức và thi năng khiếu (hát, diễn tiểu phẩm). Kết quả, đội tuyển quận Kiến An giành giải Xuất sắc; hai đội tuyển quận Ngô Quyền và Lê Chân giành giải Nhất. Ban tổ chức cũng trao 4 giải Nhì, 4 giải Ba tặng các đơn vị tham gia.

Xuân Hạ

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông