11 tiết mục biểu diễn ca ngợi quê hương, đất nước

20:23 16/09/2019

Tối 14-9, tại Nhà Kèn vườn hoa Nguyễn Du, đã diễn ra chương trình nghệ thuật cuối tuần do CLB Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Hải Phòng biểu diễn.

CLB Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Hải Phòng biểu diễn chương trình nghệ thuật cuối tuần tại Nhà Kèn

 Chương trình nghệ thuật bao gồm 11 tiết mục hát múa. Mở đầu chương trình nghệ thuật là phần biểu diễn của hợp ca nam nữ kết hợp múa với nhạc phẩm “Ca ngợi doanh nhân đất Cảng”, một sáng tác của Duy Thái.

Tiếp đó là các tác phẩm ca ngợi Bác kính yêu  như “Người là niềm tin tất thắng” - Chu Minh, “Người về thăm quê”-Thuận Yến.

Các ca khúc ca ngợi về quê hương, đất nước với giai điệu, ca từ ngọt ngào, khi lại hoàng sảng, đầy tự hào cũng lấy được nhiều tình cảm của khán giả yêu nghệ thuật.

Bao gồm các tác phẩm: “Gửi về quan họ”-Đức Miêng, “Hà Nội-Huế-Sài Gòn”-Hoàng Vân, “Khúc hát ra khơi”-Đỗ Hồng Quân, “Quê hương tuổi thơ tôi”-Từ Huy, “Bâng khuâng Trường Sa”-Lê Đức Hùng, “Hải Phòng mãi một niềm tin”-Ngô Huỳnh

Chương trình khép lại với sự thể hiện ca khúc “Việt Nam ơi mùa xuân đến rồi”- Huy Du đã mang đến cho nhân dân và du khách ngày nghỉ cuối tuần ý nghĩa.

Xuân Hạ

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông