115 thí sinh sẵn sàng tham gia cuộc thi chọn học sinh giỏi quốc gia năm học 2022-2023

    15:32 22/02/2023

    Sáng 21-2, tại Nhà hát lớn thành phố, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức Lễ ra quân các đội tuyển thi chọn học sinh giỏi quốc gia năm học 2022-2023. Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam đến dự và động viên các đội thi.
    Các em học sinh sẵn sàng tham gia kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia năm 2023

    Tại lễ ra quân, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Đỗ Văn Lợi thông tin về tình hình tập huấn của các đội tuyển. Công tác chuẩn bị cho kỳ thi học sinh giỏi và khoa học kỹ thuật cấp quốc gia năm học 2023, Sở Giáo dục và Đào tạo đã chọn ra 111 học sinh tham gia ở 12 đội tuyển.

    Trong đó có 1 học sinh Trường THPT Nguyễn Trãi thi môn Lịch Sử và 110 học sinh Trường THPT chuyên Trần Phú. Đối với cuộc thi Khoa học kỹ thuật cấp quốc gia đã chọn được 2 dự án với 4 học sinh của Trường THPT chuyên Trần Phú.

    Vượt qua mọi khó khăn, thử thách, các đội tuyển đã tham gia bồi dưỡng nghiêm túc, các em đều chuyên cần cố gắng, quyết tâm học để tham gia kỳ thi đạt kết quả cao nhất. Sở Giáo dục và Đào tạo, Ban giám hiệu nhà trường, phụ huynh tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các em học sinh cũng như giáo viên trong các tổ bồi dưỡng.

    Đồng chí Lê Khắc Nam, Phó Chủ tịch UBND thành phố phát biểu động viên thầy và trò trong buổi lễ ra quân

     Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam biểu dương và ghi nhận những kết quả ngành giáo dục thành phố, các thầy giáo, cô giáo và các em học sinh đã đạt được trong năm học 2021-2022. Phó Chủ tịch UBND thành phố đề nghị các thầy giáo, cô giáo, các nhà trường tiếp tục quan tâm bồi dưỡng thêm kiến thức, hướng dẫn kỹ năng làm bài, động viên về tinh thần, chuẩn bị tốt về tâm lý, ý chí cho các em học sinh khi bước vào kỳ thi; ngành Giáo dục thành phố chuẩn bị tốt các điều kiện, bảo đảm an ninh an toàn cho kỳ thi. 

    Đồng chí Lê Khắc Nam, Phó Chủ tịch UBND thành phố cùng đồng chí Bùi Văn Kiệm, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tặng quà động viên các thầy cô và học sinh 

    Về phía các em học sinh đại diện cho hàng nghìn học sinh thành phố tham dự kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia, Phó Chủ tịch mong các em tiếp tục tập trung cao, bổ sung kiến thức, kỹ năng cần thiết, giữ gìn sức khoẻ, có một tâm thế bình tĩnh, tự tin trong khi làm bài để giành kết quả cao nhất, xứng đáng với sự mong đợi của các cấp, các ngành, của gia đình, của các thầy giáo, cô giáo. 

    Thiên An

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông

    Liên kết hữu ích