200 người có hoàn cảnh khó khăn được khám bệnh, phát thuốc miễn phí

16:10 31/05/2023

Sáng 31-5, Hội Chữ thập đỏ thành phố phối hợp Phòng khám Đông y Nguyễn Hữu Toàn (quận Ngô Quyền) tổ chức khám bệnh, phát thuốc miễn phí tới những người dân có hoàn cảnh khó khăn.
Người dân có mặt từ sớm để khám bệnh

Từ sáng sớm, hơn 200 người dân có hoàn cảnh khó khăn, sinh sống trên địa bàn 3 quận: Ngô Quyền, Hải An và Lê Chân đã có mặt tại Phòng khám Đông y Nguyễn Hữu Toàn để khám bệnh.

 Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ thành phố Đào Trọng Trung trao Giấy ghi nhận tấm lòng vàng tới các nhà tài trợ chương trình

Sau khi được đội ngũ y, bác sĩ thăm khám bệnh, đo huyết áp, tư vấn điều trị một số bệnh thường gặp, người có hoàn cảnh khó khăn được cấp phát một số loại thuốc bổ, nhằm tăng cường sức đề kháng, giảm nguy cơ mắc bệnh. 

Người dân được tư vấn, hỗ trợ điều trị bệnh tại Phòng khám đông y Nguyễn Hữu Toàn

Giá trị mỗi túi thuốc khoảng 300 nghìn đồng/suất. Tổng giá trị nhân đạo của chương trình đạt 60 triệu đồng. Trong đó, Phòng khám Đông y Nguyễn Hữu Toàn ủng hộ 50 triệu đồng, Văn Phòng công chứng Tạ Quang Tùng tài trợ 10 triệu đồng.

Tổng giá trị nhân đạo của chương trình đạt 60 triệu đồng

Theo kế hoạch, trong Tháng Nhân đạo, Hội Chữ thập đỏ thành phố phối hợp các đơn vị, nhà tài trợ tổ chức khám sức khỏe đối với 3.000 người đến 4.000 người neo đơn, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.

Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ thành phố và nhà tài trợ thăm hỏi người dân

Lan Phương 

Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông