3 người thầy vĩ đại

17:24 30/11/2017

Được viết dưới dạng câu chuyện hư cấu, “3 người thầy vĩ đại” của tác giả Robin Sharma kể về một người đàn ông có tên Jack Valentine trên hành trình khám phá và thay đổi chính bản thân mình.

Không thỏa mãn với cuộc sống hiện tại, Jack lên kế hoạch tìm kiếm một cuộc sống hạnh phúc, lành mạnh và tươi đẹp hơn. Jack đã quyết định đến Rome, Hawaii và New York, gặp gỡ 3 người thầy đặc biệt. Tại đây, Jack đã khám phá được nhiều điều mới mẻ và nhận thấy những thay đổi trong chính bản thân mình.

Lật giở từng trang sách, độc giả sẽ khơi mở được tâm hồn, học được cách đánh thức tài năng để tỏa sáng, thổi bay mọi nỗi sợ hãi, biến đau thương thành sự thông thái, làm chủ tâm trí, mở rộng trái tim và nuôi dưỡng tâm hồn. Không những vậy, độc giả có thể nắm bắt các phương pháp đơn giản để có những mối quan hệ tốt đẹp, làm chủ các công cụ để giúp bạn thành công trong nghề nghiệp, biến cuộc sống trở nên đầy ắp niềm vui, những điều kỳ thú và thành công rực rỡ.

Với thông điệp và mục đích mang đến cho độc giả, Sharma đã không ngần ngại chia sẻ những gì mà ông đúc kết được từ chính cuộc sống đầy khó khăn và thử thách của mình. Những lý lẽ được diễn đạt chân thành và đầy thú vị cùng những dẫn chứng, suy ngẫm vô cùng sâu sắc sẽ buộc người đọc phải nghiền ngẫm, phải nghĩ ngợi, và quan trọng hơn hết là phải hành động để hướng tới cuộc sống tươi đẹp phía trước.

NP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

tin bài cùng chuyên mục:

Chú thỏ nhung

Chú thỏ nhung

21:38 24/11/2020

Sống, làm việc và yêu

Sống, làm việc và yêu

09:13 16/09/2020

Nghệ thuật tối giản

Nghệ thuật tối giản

15:09 13/09/2020

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông