Họ đã khởi nghiệp thế nào?

15:02 07/09/2020

“Họ đã khởi nghiệp thế nào?” của David Lester là cuốn sách chỉ ra cách để một người bình thường có thể biến một ý tưởng tuyệt vời thành một doanh nghiệp thành công.

Hầu như tất cả chúng ta đều có lần trải nghiệm một dịch vụ hay sản phẩm nào đó và nghĩ rằng đáng ra họ phải làm tốt hơn thế. Đa số mọi người sẽ cằn nhằn hay than phiền một chút rồi sau đó không nghĩ đến nữa. Một số sẽ tiếp tục phát triển thêm các ý tưởng trước khi quên bẵng nó đi. Điều làm các công ty được nhắc đến trong cuốn sách này khác với những người còn lại là họ đã dựa trên những ý tưởng giống như đa số mọi người, phát triển nó, và sau đó xây dựng một doanh nghiệp mới dựa trên đó và trở nên thành công.

30 doanh nghiệp được nhắc đến là những cái tên có thể quen thuộc hay lạ lẫm, nhưng họ đều đạt được những thành công vượt trội trong lĩnh vực của mình. Mỗi doanh nghiệp có một câu chuyện, một lịch sử với những bài học rất riêng. Những khó khăn họ gặp phải cũng có thể là vấn đề của bạn trong tương lai, nếu bạn đang ấp ủ một ý tưởng khởi nghiệp. Và vì họ đã vượt qua nó, bạn cũng có thể sẽ vượt qua.

PV

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông