4 kỷ lục lạ do phụ nữ lập

18:42 06/03/2009

Đây là những kỷ lục rất đặc biệt do chính phụ nữ lập và được sách Guinness thế giới công nhận. Người có lưỡi dài nhất
Đây là những kỷ lục rất đặc biệt do chính phụ nữ lập và được sách Guinness thế giới công nhận.

Người có lưỡi dài nhất
Kỷ lục này thuộc về cô bé học sinh trung học 14 tuổi ở Tangstedt, Hamburg, Đức tên là Annika Irmler. Irmler có chiếc lưỡi dài tới 7 cm, tương đương một que kem và đã được sách Guinness thế giới tôn vinh là người phụ có chiếc lưỡi dài nhất thế giới. Kỷ lục này ở nam giới thuộc về anh Stephen Taylor, người Anh, với lưỡi dài 9,4 cm, có thể liếm tận lên trán.




Người có eo nhỏ nhất
Năm 2007, một phụ nữ Mỹ tên là Cathie Jung được Sách kỷ lục Guinness thế giới công nhận là người có vòng eo nhỏ nhất thế giới. Qua kiểm tra thực tế cho thấy, bà Cathie cao 1,72 mét nhưng lại có vòng eo cực nhỏ: 38,1cm. Theo một số nguồn tin thì trước bà Cathie Jung còn có người eo hơn tên là Ethel Granger. Tuy nhiên, bà Ethel không thấy ghi trong sách Guinness dù vòng eo của bà là 33,02 cm.  




Người có chân dài nhất
Theo sách Guinness, một phụ nữ Nga tên là Svetlana Pankratova tuy không phải là người cao nhất thế giới nhưng lại có đôi chân dài 132 cm. Từ năm 1992 - 1997, Svetlana Pankratova tham gia trong đội bóng rổ thi đấu tại Mỹ. Gần đây người ta thấy chị xuất hiện tại Nhật cùng với người lùn nhất thế giới, anh Hà Bình Bình, người Nội Mông, Trung Quốc để quảng bá cho việc ấn hành sách kỷ lục Guinness thế giới phiên bản 2009. 




Người có râu dài nhất
Những tưởng chỉ đàn ông mới có râu nhưng chị Vivian Whecler, người bang Illinoiss, Mỹ lại có râu rất dài. Râu bắt đầu xuất hiện từ khi Vivian lên 7 tuổi. Từ năm 1993, tức là sau 4 cuộc hôn nhân không thành, thì râu của chị Vivian đã bắt đầu mọc nhiều hơn, phải cạo thường xuyên. Bực mình, chị Vivian đã quyết định không cạo râu nữa và đến năm 2000 sợi dài nhất đo được là 27,9 cm. Nhờ có bộ râu nói trên mà Vivian Whecler đã được ghi danh trong sách Guinness cho nội dung người phụ nữ có bộ râu dài nhất hành tinh.





KHẮC NAM(theo Net/OD)


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông