42 VĐV tham dự giải Pencak Silat ĐH TDTT thành phố

15:11 13/06/2018

Sáng 12.6, tại nhà thi đấu trung tâm thể dục thể thao quận Ngô Quyền diễn ra lễ khai mạc và các trận thi đấu tại Giải Pencak Silat Đại hội TDTT thành phố lần thứ VIII năm 2018.

BTC tặng cờ lưu niệm cho các đoàn tham dự giải

Giải đấu có 42 VĐV đến từ 8 đơn vị: các quận Ngô Quyền, Lê Chân, Kiến An, Đồ Sơn và các huyện Thủy Nguyên, Kiến Thụy, Tiên Lãng, An Dương. Các vận động viên đua tranh 7 bộ huy chương ở 7 hạng cân thi đấu của cả nam và nữ. Giải đấu là cơ hội để các đơn vị đánh giá sự phát triển phong trào luyện tập môn Pencak Silat đồng thời tìm kiếm những VĐV tiềm năng cho thể thao thành tích cao. Pencak Silat là môn thế mạnh của thể thao Hải Phòng thống trị đấu trường trong nước và quốc tế với hai nhà vô địch thế giới là Phạm Thị Tươi, Hoàng Thị Loan... Chính vì vậy, giải đấu chính là dịp để các đơn vị cùng nhau đua tài, khẳng định vị thế của mình cũng như giới thiệu những gương mặt trẻ nhiều triển vọng.

Các VĐV thi đấu nhiệt tình, cống hiến

Ngay sau lễ khai mạc, các VĐV bước vào thi đấu vòng loại ở các hạng cân giành cho nam và nữ. Với tinh thần thi đấu quyết tâm các võ sỹ đã cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu hay, đẹp mắt với sự quyết liệt đặc trưng của môn Pencak Silat.

BTC trao huy chương cho các nội dung thi đấu

Sau 1 ngày thi đấu sôi nổi, kết quả chung cuộc, 2 đơn vị Kiến Thụy và Thủy Nguyên tỏ ra vượt trội khi giành tất cả huy chương vàng tại giải. Trong cuộc đua này, đơn vị  Kiến Thụy nhỉnh hơn khi giành 4 huy chương vàng gồm: vận động viên Đoàn Khánh Tùng hạng 66kg nam, Đỗ Thu Thảo hạng 48kg nữ, Đỗ Thị Yến Ngọc hạng 54kg nữ và Trần Thị Kim Oanh hạng 60kg nữ. 3 tấm huy chương vàng còn lại thuộc về đơn vị Thủy Nguyên gồm: vận động viên Phạm Văn Thành hạng 54kg, Trần Mạnh Hùng hạng 60kg và Nguyễn Minh Trọng hạng 63kg.

PT

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích