50 học sinh Làng Trẻ em SOS tham gia Chương trình Thu ấm áp, gửi yêu thương

09:04 20/08/2023

Sáng 19-8, tại Trung tâm Thương mại Aeon Mall Hải Phòng Lê Chân, Thành Đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam thành phố, Câu lạc bộ tình nguyện hiến máu Hoa Phượng phối hợp Trung tâm Thương mại Aeon Mall Hải Phòng Lê Chân tổ chức Chương trình “Love & Sharing tour – Thu ấm áp, gửi yêu thương”. Chương trình nhằm chia sẻ, động viên các học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Làng Trẻ em SOS.
Chương trình nhằm chia sẻ, động viên các học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Làng Trẻ em SOS

Theo đó, Ban Tổ chức và các đơn vị tài trợ là những thương hiệu đang hoạt động tại Trung tâm Thương mại Aeon Mall Hải Phòng Lê Chân trao nhiều phần quà ý nghĩa tặng các em nhỏ của Làng Trẻ em SOS.

Ban Tổ chức và các đơn vị tài trợ là những thương hiệu đang hoạt động tại Trung tâm Thương mại Aeon Mall Hải Phòng Lê Chân trao nhiều phần quà ý nghĩa tặng các em nhỏ 

Các em rất vui và thích thú với các phần quà thiết thực và phù hợp với lứa tuổi, như: bánh, nước giải khát, suất ăn trưa; kiểm tra mắt và lắp kính thuốc miễn phí; những vật dụng hữu ích (cặp sách, túi xách, khăn tắm) và phiếu tham gia khu vui chơi miễn phí...

Các em nhỏ được kiểm tra mắt và lắp kính thuốc miễn phí

 

Trong khuôn khổ chương trình, 50 học sinh của Làng Trẻ em SOS dùng bữa trưa miễn phí, thưởng thức đồ uống và tham gia trải nghiệm các hoạt động bổ ích, lành mạnh tại các khu vui chơi trong Trung tâm Thương mại Aeon Mall Hải Phòng Lê Chân. Thông qua những hoạt động này, các em có cơ hội giao lưu, nhận được sự sẻ chia, yêu thương của cộng đồng; thêm động lực vượt khó vươn lên, bước vào năm học mới với tinh thần vui tươi, phấn khởi.

Các em thích thú trải nghiệm các hoạt động

Lan Phương

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông