50 NĂM TRUYỀN THỐNG LỰC LƯỢNG XDPT TOÀN DÂN BẢO VỆ ANTQ (16-6-1967 * 16-6-2017): Khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho nhân dân

11:35 22/05/2017

Nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng 50 năm Ngày truyền thống lực lượng Xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ, sáng 21-5, Phòng PV28 - CATP phối hợp với Bệnh viện đa khoa Hồng Phúc tổ chức khám, chữa bệnh và phát thuốc miễn phí cho các đối tượng chính sách, có hoàn cảnh khó khăn tại xã Kênh Giang, huyện Thủy Nguyên. Cùng dự có Đại tá Nguyễn Quốc Hùng, Phó Giám đốc CATP, Phó trưởng BCĐ 799 thành phố và PGS.TS Nguyễn Khắc Sơn, Giám đốc bệnh viện (ảnh).

Với tinh thần tương thân tương ái, các CBCS Phòng PV28 đã cùng với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm của Bệnh viện đa khoa Hồng Phúc tổ chức tư vấn, khám bệnh cho gần 100 lượt người bằng các thiết bị hiện đại như xe chụp X-quang lưu động, máy chụp cắt lớp vi tính, hệ thống nội soi tiêu hóa, nội soi tai mũi họng... Sau khi khám xong, các bệnh nhân được nghe bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc sức khỏe, phòng ngừa bệnh tật và nhận thuốc chữa bệnh hoàn toàn miễn phí.

Đây là hoạt động nhân đạo có ý nghĩa cao đẹp, thể hiện sự quan tâm của lực lượng Công an nói chung và của lực lượng Xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ nói riêng với các vấn đề an sinh xã hội. Qua đó giúp các đối tượng chính sách, các hộ nghèo có cơ hội tiếp cận với dịch vụ y tế, nâng cao ý thức giữ gìn sức khỏe. Dự kiến tổng kinh phí của đợt khám bệnh và phát thuốc khoảng 60 triệu đồng.

TN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông