526 vũ công tham gia tranh tài tại Cúp các CLB khiêu vũ thể thao

21:42 05/08/2018

Sáng 4-8, tại Nhà thi đấu trường Đại học Hàng Hải Việt Nam diễn ra lễ khai mạc và nội dung thi đấu Giải Cup các CLB khiêu vũ thể thao toàn quốc năm 2018.

BTC tặng cờ lưu niệm động viên các đội tham dự giải

Đây là giải đấu có sự tham gia của 526 VĐV đến từ 34 đơn vị trên địa bàn cả nước. Các vũ công cùng nhau đua tài ở 117 nội dung với 300 sự kiện được phân chia theo thứ hạng, lứa tuổi.... với rất nhiều gương mặt xuất sắc có trình độ và đẳng cấp quốc tế tham dự.

Đây là một trong những giải đấu quan trọng trong hệ thống thi đấu Quốc gia do Liên đoàn thể dục Việt Nam và Tổng cục TDTT  tổ chức.

Giải được tổ chức hàng năm nhằm phát triển phong trào luyện tập và thi đấu môn Khiêu vũ thể thao (DanceSport) trong cả nước, đồng thời nâng cao thành tích thi đấu của vận động viên Khiêu vũ thể thao.

Bên cạnh đó, thông qua giải đấu giúp các chuyên gia và BTC phát hiện và tuyển chọn các VĐV xuất sắc tham gia các giải thi đấu quốc tế.

Đoàn chủ nhà Hải Phòng tham dự giải với lực lượng hùng hậu nhất, trong đó Cung VHTT thành niên có 125 đôi/đơn. Giải cũng có khá nhiều VĐV tuổi đời còn rất trẻ như Lê Hà Anh (Cung VHTT thanh niên HP), Nguyễn Ngọc Quế Chi (Cung VHLĐ hữu nghị Việt Tiệp HP), Phạm An An (Phả Lại) mới sinh năm 2013...

Các VĐV thi đấu nhiệt tình, sôi nổi, cống hiến

Ngay sau lễ khai mạc, các nội dung bước vào thi đấu. Dưới sự cổ vũ nhiệt tình, sôi động của khán giả, các vũ công đã cống hiến nhiều tiết mục hay, đặc sắc, hấp dẫn để thu hút sự chú ý của Ban giám khảo.

Giải kết thúc vào 20h ngày 5-8-2018

Phan Tuấn

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông