7 nhân viên quán Bánh đa Bà Cụ âm tính với vi rút SARS-CoV-2

08:07 12/08/2020

Trong ngày 11-8, Trung tâm Y tế quận Ngô Quyền lấy mẫu sáng gửi Trung tâm Y tế dự phòng thành phố 7 mẫu xét nghiệm đối với người bán hàng, nhân viên bán hàng, tại quán Bánh đa Bà Cụ, ở số 179 đường Cầu Đất, quận Ngô Quyền. Các mẫu xét nghiệm đều cho kết quả âm tính với vi rút SARS-CoV-2

Trước đó, Theo thông tin từ Sở Y tế, vào 18h34 ngày 26/7/2020, gia đình bệnh nhân 816 và bệnh nhân 751 đã đón xe taxi đi ăn ở quán Bánh đa Bà Cụ, sau đó bắt taxi về lại khách sạn ở quận Dương Kinh. Xe chiều đi từ khách sạn đến Quán Bánh đa Bà Cụ đã được cơ quan chức năng xác nhận được. Hiện cơ quan chức năng đang kiểm tra, tìm kiếm, xác định xe taxi đã chở gia đình này chiều về.

Sở Y tế cũng đã phối hợp với chính quyền địa phương tạm dừng hoạt động của quán Bánh đa Bà Cụ, cách ly y tế các nhân viên của quán, tổ chức phun khử trùng khu vực, đồng thời thông báo cho những người đã đến ăn tại quán vào tối 26/7 khẩn trương liên vệ với cơ sở y tế gần nhất để được hỗ trợ.

Sở Y tế đề nghị, lái xe taxi đã chở khách từ quán Bánh đa Bà Cụ về khách sạn Zen, đường Mạc Quyết, quận Dương Kinh tối 26/7, đề nghị liên hệ khai báo y tế.

Hồng Hải

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích