80 tác phẩm tham gia Triển lãm Ảnh nghệ thuật Hải Phòng 2020

09:48 11/12/2020

Hội Liên hiệp Văn học nghệ thuật thành phố phối hợp Hội Nhiếp ảnh Hải Phòng vừa tổ chức trao giải cuộc thi và triển lãm Ảnh nghệ thuật Hải Phòng 2020.

 Các đại biểu cắt băng khai mạc Triển lãm

Được biết, sau gần 1 tháng phát động, Ban tổ chức nhận được 707 ảnh dự thi của 40 tác giả trong và ngoài thành phố và chọn 80 tác phẩm để triển lãm, trong đó có 11 tác phẩm xuất sắc được chọn để trao tặng giải thưởng.

Các đại biểu tham quan Triển lãm

Theo đánh giá của Ban tổ chức, năm nay, chất lượng ảnh dự thi khá đồng đều ở các thể loại, các mảng đề tài, tập trung phản ánh mọi mặt của thành phố.

Trong đó, có nhiều nhiếp ảnh trẻ có tác phẩm triển lãm và đoạt giải. Điều này cho thấy phong trào nhiếp ảnh trên địa bàn thành phố phát triển khá sôi nổi và đạt chất lượng cao.

Các tác phẩm đa dạng với nhiều sáng tạo nghệ thuật góp phần phản ánh phong phú đời sống của con người và thành phố đang trên đà phát triển.

Cuộc thi và triển lãm là nỗ lực của Hội Nhiếp ảnh Hải Phòng khi từ 10 năm nay đều tổ chức các liên hoan các câu lạc bộ thường niên để phát triển phong trào nhiếp ảnh sâu rộng, từ thành phố đến ngoại thành, từ các cơ quan đến trường học.

Xuân Hạ

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích