8/8 sở, ngành, địa phương đã trả lời kiến nghị của doanh nghiệp

10:26 03/08/2018

Chiều 2-8, UBND thành phố họp nghe báo cáo nội dung giải quyết kiến nghị của doanh nghiệp tại Hội nghị đối thoại doanh nghiệp tháng 7. Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Văn Thành chủ trì hội nghị.

 

 

Đại diện Sở KH&ĐT báo cáo tiến độ giải quyết kiến nghị của doanh nghiệp

Theo báo cáo của Sở KH&ĐT, tại Hội nghị đối thoại doanh nghiệp tháng 7-2018, có tổng số 11 kiến nghị liên quan đến 8 sở, ngành, địa phương. Đến 1h ngày 1-8, bộ phận tổng hợp đã nhận được trả lời của 8/8 sở, ngành, địa phương. 

Sau khi nghe các cơ quan, địa phương báo cáo tiến độ giải quyết các kiến nghị của HTX 5-4, Cty Sơn Trường, Cty Việt Thành Hưng, Cty Thiên Quân, Khánh Minh, Xí nghiệp gỗ Đông Dương…, Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Văn Thành ghi nhận các sở, ngành, địa phương đã cơ bản giải quyết các kiến nghị của doanh nghiệp.

Song, lãnh đạo thành phố cũng yêu cầu các cơ quan vừa trả lời rõ ràng, cụ thể, vừa hướng dẫn cho doanh nghiệp thực hiện các thủ tục phù hợp với quy định pháp luật.

Bên cạnh đó, Phó Chủ tịch cũng nghiêm khắc yêu cầu quận Ngô Quyền, phường Đông Khê cần chịu trách nhiệm về tính chính xác của nguồn gốc đất trong vụ việc liên quan đến Công ty Khánh Minh, từ đó làm căn cứ gửi toà án thực hiện các thủ tục tố tụng.

KO

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông