Agribank Chi nhánh Đông Hải Phòng: Trao tặng 440 suất học bổng cho các em học sinh nhân dịp khai giảng năm học mới

18:11 05/09/2022

Với mong muốn chia sẻ một phần khó khăn, cũng như động viên, khuyến khích các em học sinh nghèo trên địa bàn thành phố có thêm niềm tin để đến trường, tiếp tục cố gắng trong học tập, vượt qua khó khăn và vươn lên trong cuộc sống.

Nhân dịp khai giảng năm học mới 2022 – 2023,  ngày 5-9, Agribank Chi nhánh Đông Hải Phòng đã phối hợp với các trường Tiểu học, THCS và THPT trên địa bàn thành phố trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Bà Hồ Thị Hồng Thắm – Giám đốc Agribank Chi nhánh Đông Hải Phòng trao học bổng tặng các em học sinhTrường THPT Lương Thế Vinh.

Theo đó, Agribank Chi nhánh Đông Hải Phòng đã trao 440 suất học bổng trị giá 225 triệu đồng tặng các em học sinh ở 24 Trường Tiểu học, THCS và THPT trên địa bàn các quận, huyện: Lê Chân, Kiến An, Tiên Lãng, Vĩnh Bảo, An Lão, Vàm Láng và Nam Am.

Đại diện lãnh đạo Agribank Chi nhánh Đông Hải Phòng trao tặng 40 suất học bổng trị gí 20 triệu đồng cho Trường THPT Lê Chân

Trước nghĩa cử cao đẹp của Agribank Chi nhánh Đông Hải Phòng, đại diện các nhà trường đã gửi lời cảm ơn chân thành đến lãnh đạo Agribank Chi nhánh Đông Hải Phòng về sự quan tâm của Agribank đến hoạt động giáo dục trên địa bàn bằng những món quà đầy ý nghĩa đã giúp cho nhà trường thực hiện tốt công tác giáo dục trong những năm qua.

Trao học bổng tặng các em học sinh Trường THCS Quốc Tuấn, An Lão

Agribank Chi nhánh Đông Hải Phòng là một trong những đơn vị luôn thể hiện rõ vai trò và trách nhiệm của mình đối với cộng đồng. Hàng năm, Agribank Chi nhánh Đông Hải Phòng luôn dành nguồn kinh phí nhất định cho công tác an sinh xã hội.

Đối với các em học sinh, Agribank luôn dành sự quan tâm đặc biệt, đồng hành cùng các em vượt qua khó khăn và hiện thực ước mơ của mình bằng những món quà, suất học bổng ý nghĩa nhân dịp khai giảng, dịp tổng kết năm học.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông