Agribank chi nhánh Đông Hải Phòng chung tay cùng huyện Tiên Lãng phòng, chống dịch Coid-19

21:26 04/12/2021

Với mong muốn đồng hành cùng chính quyền địa phương trong cuộc chiến phòng, chống dịch Covid-19, những ngày qua, Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) chi nhánh Đông Hải Phòng và các chi nhánh trực thuộc trên địa bàn huyện Tiên Lãng gồm Agribank Tiên Lãng, Agribank Vàm Láng đã tổ chức các đoàn công tác đến thăm, trao kinh phí và quà hỗ trợ cấp ủy, chính quyền một số xã thuộc huyện Tiên Lãng.

 

Đại diện Agribank chi nhánh Đông Hải Phòng trao kinh phí hỗ trợ công tác phòng, chống dịch huyện Tiên Lãng.

Theo đó, Agribank chi nhánh Đông Hải Phòng trao 30 triệu đồng tặng Ban chỉ đạo Phòng, chống dịch Covid-19 huyện Tiên Lãng để phục vụ, hỗ trợ công tác phòng, chống dịch của huyện. Cùng với đó, Agribank chi nhánh Tiên Lãng hỗ trợ 5 xã gồm: Tiên Minh, Tiên Thắng, Vinh Quang, Bắc Hưng và Toàn Thắng, mỗi xã 10 triệu đồng. Đây là các địa phương bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid-19.

Bên cạnh đó, Agribank chi nhánh Vàm Láng, thông qua chính quyền địa phương cũng trao 100 suất quà với tổng giá trị 25 triệu đồng, bao gồm các nhu yếu phẩm cần thiết đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Toàn Thắng và xã Tiên Minh.

Cán bộ Agribank chi nhánh Tiên Lãng trao kinh phí phòng chống dịch hỗ trợ xã Bắc Hưng

Bằng những hoạt động thiết thực, ý nghĩa nêu trên, Agribank chi nhánh Đông Hải Phòng mong muốn san sẻ phần nào những khó khăn của thành phố nói chung và huyện Tiên Lãng nói riêng, sẻ chia khó khăn với những gia đình trong vùng tâm dịch, đồng thời hi vọng dịch bệnh sẽ sớm bị đẩy lùi, người dân sớm ổn định cuộc sống. 

Việc hỗ trợ kinh phí ủng hộ công tác phòng chống dịch tiếp tục thể hiện trách nhiệm của Agribank chung tay cùng cộng đồng trong phòng chống dịch Covid-19, luôn đi đầu trong các phong trào, hoạt động an sinh xã hội.

Ngọc Hà

         

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông