Agribank Chi nhánh Tiên Lãng - Đông Hải Phòng : Trao 40 suất học bổng tặng học sinh nghèo vượt khó huyện Tiên Lãng

10:14 06/09/2020

Nhân dịp năm học mới 2020-2021, Agribank Chi nhánh Tiên Lãng - Đông Hải Phòng đã trao 40 suất học bổng (trị giá 300.000 đồng/suất) tặng các em học sinh hoàn cảnh khó khăn có thành tích xuất sắc tại Trường Tiểu học xã Tiên Thanh và Trường THCS xã Toàn Thắng.

Đại diện Agribank Chi nhánh Tiên Lãng - Đông Hải Phòng trao học bổng tặng các em học sinh nghèo vượt khó Trường THCS xã Toàn Thắng

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang gây không ít khó khăn cho công tác dạy và học của các trường, đặc biệt những gia đình nghèo trên địa bàn thì việc trao tặng những suất học bổng trên là sự chia sẻ, đồng hành, tiếp sức động viên các em học sinh nghèo trước thềm năm học mới 2020 – 2021. Qua đó có ý nghĩa lớn trong việc khích lệ các em thêm động lực, vượt qua khó khăn trong cuộc sống, vươn lên trong học tập, tự tin bước vào năm học mới.

Đại diện Agribank Chi nhánh Tiên Lãng - Đông Hải Phòng trao học bổng tặng các em học sinh nghèo vượt khó Trường Tiểu học xã Tiên Thanh

Được biết, thời gian qua, bên cạnh hoạt động nghiệp vụ, Agribank Chi nhánh Đông Hải Phòng nói chung và Agribank Chi nhánh Tiên Lãng - Đông Hải Phòng nói riêng rất tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội nhằm chia sẻ khó khăn với cộng đồng tại các địa phương nơi đóng chân. Thông qua hoạt động này, Chi nhánh sẽ tiếp tục đẩy mạnh hoạt động nghiệp vụ, nâng cao hình ảnh và vị thế của Agribank Chi nhánh Tiên Lãng - Đông Hải Phòng trên địa bàn. Qua đó khẳng định sự quan tâm, đồng hành của Agribank với địa phương trong công tác giáo dục trên địa bàn Hải Phòng nói riêng và cả nước nói chung.

Bùi Hạnh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích