Agribank cho vay đầu tư mua máy nông nghiệp Yanmar

15:24 08/11/2017

Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) và Công ty TNHH máy nông nghiệp Yanmar Việt Nam (Yanmar Việt Nam) vừa ký thỏa thuận hợp tác cho vay đầu tư mua máy nông nghiệp Yanmar.

Theo đó, hai bên sẽ xây dựng chương trình hỗ trợ tài chính đối với khách hàng là hợp tác xã, hộ gia đình, cá nhân có nhu cầu vay vốn tại Agribank để mua máy móc từ các đại lý của Yanmar Việt Nam. Cụ thể, Yanmar Việt Nam nghiên cứu và có chính sách hỗ trợ khách hàng và thực hiện thông qua Agribank bằng các hình thức thích hợp. Agribank thực hiện cho vay để mua máy đối với khách hàng có nhu cầu vay vốn đáp ứng đủ điều kiện theo các chương trình hỗ trợ cho vay của Chính phủ mà Agribank đang thực hiện. Bên cạnh đó khách hàng vay vốn còn được hỗ trợ thêm về lãi suất hoặc những hình thức hỗ trợ khác do Agribank và Yanmar phối hợp thực hiện.

Agribank chi nhánh Bắc Hải Phòng vừa phát triển nhiều sản phẩm dịch vụ hiện đại, tiện ích, vừa chú trọng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng

Được biết, sự hợp tác giữa Agribank - ngân hàng chủ lực về đầu tư tín dụng nông nghiệp, nông thôn tại Việt Nam và Yanmar - Tập đoàn máy nông nghiệp hàng đầu Nhật Bản, sẽ giúp hàng triệu người nông dân Việt Nam có cơ hội tiếp cận máy móc nông nghiệp hiện đại trong sản xuất.

Thông qua thỏa thuận hợp tác này, Agribank sẽ là “cầu nối” quan trọng cho nông dân Việt Nam tiếp cận với công nghệ có chất lượng cao, hiện đại và tiên tiến nhất trên thế giới. Việc hợp tác này còn là cơ hội lớn cho Agribank và Yanmar cùng góp phần phát triển nông nghiệp sạch, sản xuất hàng hóa tập trung, quy mô lớn, ứng dụng công nghệ cao trong nông nghiệp, nông thôn tại Việt Nam.

Bùi Hạnh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông