Agribank CN Đông Hải Phòng: Chung tay vì sự nghiệp trồng người

15:53 07/09/2021

Sáng 6-9, Agribank CN Đông Hải Phòng đã tổ chức đến thăm và chúc mừng các thầy cô giáo, các em học sinh trường THPT Lê Chân nhân dịp khai giảng năm học mới 2021-2022.
 Bà Hoàng Diễm Thu – Phó giám đốc Agribank CN Đông Hải Phòng trao học bổng tặng các em học sinh trường THPT Lê Chân.

Đây là năm học vô cùng đặc biệt, diễn ra trong bối cảnh nhiều địa phương trên cả nước đang căng sức chống dịch Covid-19. Thành phố Hải Phòng nói chung và ngành giáo dục Hải Phòng nói riêng đang triển khai nhiều biện pháp quyết liệt nhằm kiểm soát và phòng chống dịch bệnh, tạo cho các em học sinh môi trường học tập an toàn, bước vào năm học mới với những thành công mới.

Trước thềm năm học mới 2021-2022, Agribank CN Đông Hải Phòng đã trao tặng 20 suất học bổng trị giá 20 triệu đồng nhằm khích lệ, động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên, đạt được thành tích cao trong học tập.

 Bà Hoàng Diễm Thu – Phó giám đốc Agribank CN Đông Hải Phòng trao học bổng tặng các em học sinh trường THPT Lê Chân.

     Đây là món quà có ý nghĩa thiết thực của Agribank CN Đông Hải Phòng dành tặng các thầy cô giáo trường THPT Lê Chân trong năm học mới 2021-2022, mong  muốn các thầy cô và các em học sinh có nhiều sức khoẻ, đầy nhiệt huyết trong sự nghiệp trồng người; các em học sinh luôn nỗ lực phấn đấu trong học tập, thành công và phát triển tương lai.

NH

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông