Ấn tượng Hội thi văn nghệ Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng

08:36 25/08/2017

Chiều 24-8, Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng tổ chức Hội thi văn nghệ chào mừng kỷ niệm 40 năm thành lập bệnh viện (1-9-1977 * 1-9-2017).

Song ca đến từ Khoa Thận - Máu - Nội tiết với tiết mục  "Thơ tình của núi"

Hội thi với sự tham gia của 36 tiết mục của tất cả các khoa, phòng trong bệnh viện. Đây là một hoạt động thiết thực của bệnh viện trong dịp kỷ niệm 40 năm thành lập, đã tạo nên không khí vui tươi, phấn khởi, yêu ngành, yêu nghề trong tập thể Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng.

Tiết mục dự thi của Khoa dinh dưỡng

Các tiết mục tham dự được dàn dựng ở hiều thể loại: đơn ca, tốp ca, múa, khiêu vũ… với nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, tình yêu quê hương đất nước và niềm tự hào về ngành y. BGK chấm điểm dựa trên các tiêu chí: chủ đề, nội dung; kỹ thuật, nghệ thuật; xử lý tác phẩm; trang phục biểu diễn và có điểm cộng cho các tiết mục tự biên.

Phòng Tài chính kế toán với tiết mục múa hiện đại

Bên cạnh việc thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, các cán bộ, công nhân viên – những diễn viên không chuyên của bệnh viện đã hăng say tập luyện, thể hiện hết mình, dành nhiều tâm sức và tình yêu nghệ thuật vào các tiết mục dự thi. Từ đó tạo nên sức hấp dẫn và sự thành công của hội thi lần này.

Tiết mục "về quê" của Khoa Hô hấp được dàn dựng khá công phu

Kết thúc hội thi, BTC đã trao các giải nhất, nhì, ba, khuyến khích cho các tiết mục dự thi theo từng thể loại: tốp ca – hợp ca, đơn ca và các thể loại khác (song ca, múa, khiêu vũ…)

HT

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông