Áp đảo Vĩnh Long, Hà Nội T&T lên ngôi vô địch

02:28 07/10/2013

Chiều 6-10, trên sân Lạch Tray diễn ra lễ bế mạc và trận chung kết của giải giải hai đội Hà Nội T&T và Vĩnh Long.
Chiều 6-10, trên sân Lạch Tray diễn ra lễ bế mạc và trận chung kết của giải giải hai đội Hà Nội T&T và Vĩnh Long. Tới dự có các đồng chí Vũ Trọng Kim, Ủy viên TW Đảng, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Ủy ban TƯ MTTQ Việt Nam; Đặng Thị Ngọc Thịnh, Ủy viên TƯ Đảng, Bí thư tỉnh ủy Vĩnh Long; Trần Đắc Lợi, Phó ban đối ngoại TƯ Đảng; Dương Văn An Bí thư Trung ương Đoàn; Vương Duy Biên, Thứ trưởng Bộ VH-TT-DL; Đan Đức Hiệp, Phó chủ tịch Thường trực UBND thành phố Hải Phòng; Nguyễn Trọng Hỷ, Chủ tịch VFF…

Hà Nội T&T lên ngôi vô địch
Hà Nội T&T lên ngôi vô địch

Tại lễ bế mạc, Giáo sư, tiến sĩ Phan Đăng Tuất, Chủ tịch HĐQT SABECO thay mặt hơn 1 triệu người lao động của bia Sài Gòn cảm ơn chân thành người hâm mộ Hải Phòng và các khách hàng đã cổ vũ cho giải. Nhà báo Nguyễn Công Khế, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn truyền thông Thanh niên đọc lời bế mạc: “Bóng đá trẻ U21 luôn đặt ra sự trung thực. V.HP đã không may mắn có mặt trong trận chung kết, nhưng khán giả Hải Phòng vẫn đến cổ vũ trận chung kết. Rất cảm ơn thành phố Hải Phòng và người hâm mộ đã đưa giải tới thành công mỹ mãn”.

Cũng tại lễ bế mạc, UBND thành phố Hải Phòng trao tặng 8 bằng khen cho 2 tập thể và 6 cá nhân đã có đóng góp lớn cho giải U21 quốc gia Báo Thanh niên 2013. Trước giờ thi đấu, toàn bộ khán giả, BTC và các cầu thủ trên SVĐ Lạch Tray dành 1 phút tưởng niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp vừa từ trần.

Đúng như dự đoán, Hà Nội T&T đã thể hiện sức mạnh vượt trội với khả năng kiểm soát bóng và làm chủ hoàn toàn trận đấu cùng những pha hãm thành liên tiếp. Đội hình cao to, chơi không ngại va chạm của Hà Nội T&T khiến các cầu thủ nhỏ con chơi bóng đá kỹ thuật Vĩnh Long trở thành yếu ớt mặc dù họ nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả trên sân Lạch Tray. Hà Nội T&T giành chiến thắng 2-0 do Nguyễn Minh Hải (3) ghi từ cú sút xa bất ngờ ở phút 43 và Phạm Văn Thành (9) ghi trên chấm phạt đền ở phút 58. Hà Nội T&T vô địch U21 và trở thành nhà vô địch lần thứ 17 của giải.

Kết thúc trận chung kết, BTC trao HCB, bảng danh vị và giải thưởng 120 triệu đồng cho đội đoạt giải nhì Vĩnh Long (đội cũng giành luôn giải phong cách); trao cúp, HCV, bảng danh vị và giải thưởng 250 triệu đồng cho đội vô địch Hà Nội T&T. Hai đội đồng giải ba Sông Lam Nghệ An và V.HP mỗi đội nhận HCĐ, bảng danh vị và 60 triệu đồng.

Các danh hiệu cá nhân, cầu thủ xuất sắc nhất Trần Đình Trường (8) Vĩnh Long giải thưởng 15 triệu đồng và đoạt luôn danh hiệu vua phá lưới với 3 bàn thắng, thủ môn xuất sắc nhất 10 triệu đồng được trao cho thủ môn Nguyễn Văn Công (Hà Nội T&T)

Tại giải đấu, các phóng viên và giám sát trận đấu, giám sát trọng tài đã bầu chọn đội hình tiêu biểu của giải để hội quân cùng đội tuyển U21 dự giải U21 quốc tế Báo Thanh niên tổ chức cuối tháng này tại Ninh Thuận (Đội U21 V. Hải Phòng có 2 cầu thủ góp mặt là Minh Trung và Quốc Phương).



Phan Anh


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông