Huyện đảo Bạch Long Vĩ: Mở lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho đối tượng kết nạp Đảng

10:17 12/12/2019

Triển khai thực hiện Kế hoạch của Ban Thường vụ Huyện ủy Bạch Long Vĩ về việc mở lớp bồi dưỡng đối tượng Đảng và lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho đảng viên mới năm 2019, vừa qua, huyện Bạch Long Vĩ đã khai giảng lớp Bồi dưỡng lý luận chính trị cho đối tượng kết nạp Đảng.

 

Ban Tổ chức lớp học đã trao giấy chứng nhận cho các học viên và khen thưởng đối với những học viên đạt kết quả cao trong khóa học
Ban Tổ chức lớp học trao giấy chứng nhận cho các học viên và khen thưởng đối với những học viên đạt kết quả cao 

Trong đó, lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đối tượng kết nạp Đảng có 21 học viên; lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho Đảng viên mới có 34 học viên thuộc các tổ chức cơ sở Đảng thuộc Đảng bộ huyện và một số tổ chức Đảng đứng chân trên địa bàn huyện. Chương trình học của 2 lớp học thực hiện theo hướng dẫn và tài liệu học tập của Ban Tuyên giáo trung ương. Do huyện đảo chưa thành lập Trung tâm bồi dưỡng chính trị nên các đồng chí trong Thường trực Huyện ủy, Ban Thường vụ Huyện ủy, lãnh đạo HĐND, UBND huyện và lãnh đạo các ban xây dựng Đảng của Huyện ủy trực tiếp giảng dạy nội dung theo chương trình quy định.

Sau một thời gian học tập nghiêm túc, cả 2 lớp đã hoàn thành chương trình khóa học theo đúng quy định. Kết quả đánh giá cuối khóa, toàn bộ học viên tham gia 2 lớp học đều đạt yêu cầu và được cấp giấy chứng nhận hoàn thành khóa học, trong đó có trên 70% đạt kết quả khá, giỏi. Ban Tổ chức lớp học đã trao giấy chứng nhận cho các học viên và khen thưởng đối với những học viên đạt kết quả cao trong khóa học.

Phát biểu tại Lễ Bế giảng, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Đào Minh Đông đã ghi nhận, đánh giá cao kết quả tổ chức khóa học, biểu dương sự cố gắng, nỗ lực của Ban Tổ chức lớp học, các đồng chí giảng viên và của toàn thể học viên tham gia khóa học trong điều kiện huyện đảo còn nhiều khó khăn, đồng thời đồng chí yêu cầu các tổ chức cơ sở Đảng tiếp tục quan tâm bồi dưỡng đảng viên mới và quần chúng ưu tú để phục vụ tốt cho công tác phát triển Đảng trong toàn Đảng bộ huyện.

TG

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông