Bài ca thống nhất

15:47 01/05/2019

Tối 30-4, tại quảng trường Nhà hát thành phố, Trung tâm Tổ chức biểu diễn nghệ thuật tổ chức chương trình nghệ thuật “Bài ca thống nhất”.

Một số tiết mục biểu diễn tại chương trình

Niềm vui phơi phới với niềm tự hào, ngợi ca quê hương, đất nước là sợi chỉ đỏ xuyên suốt trong 14 tiết mục được biểu diễn tại chương trình nghệ thuật “Bài ca thống nhất”.

Hơn 50 nghệ sĩ, diễn viên của Đoàn ca múa nhạc Trung ương, Đoàn nghệ thuật Quân khu 3 và Trường Văn hóa nghệ thuật tham gia biểu diễn.

Chương trình nghệ thuật đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân và du khách đến với thành phố ngay từ tiết mục múa Hương biển mở đầu.

Các nghệ sĩ còn mang đến cho khán giả những tiết mục đặc sắc về thành phố Cảng quê hương như “Hải Phòng bài ca tình yêu”-Vũ Ngọc Quang, “Hải Phòng tuổi thơ tôi”-Đỗ Trí Dũng, “Hải Phòng quê hương tôi”-Xuân Bình.

Người nghe, người xem cảm nhận sâu sắc về vẻ đẹp ngời sáng với ý chí chiến đấu, sẵn sàng hi sinh vì Tổ quốc, tinh thần lạc quan, niềm tin sắt son vào thắng lợi của cách mạng qua các ca khúc “Đất nước tình yêu”-Lệ Giang, “Màu hoa đỏ”-Thuận Yến.

 Trong dòng cảm xúc rộn ràng, hân hoan niềm vui chiến thắng, non sông thu về một mối, các ca khúc“Bài ca thống nhất”-Võ Văn Di, “Mùa xuân trên thành phố Hồ Chí Minh”-Xuân Hồng, “Đất nước trọn niềm vui”-Hoàng Hà là điểm nhấn của chương trình nghệ thuật.

Xuân Hạ

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông