Khi mỹ phẩm trở thành một phần của cuộc sống thì sự lựa chọn không thể hời hợt

00:00 11/10/2018

Mỹ phẩm - Một phần không thể thiếu được trong cuộc sống của phái đẹp. Chắc hẳn chị em nào cũng có bên mình một cây son, một lọ kem dưỡng da hay lọ nước hoa hồng,... Không chỉ đơn thuần giữ vai trò làm đẹp, mỹ phẩm còn có vô vàn các công năng khác mà chúng có thể chưa bao giờ nghĩ đến.

Mỹ phẩm giúp cải thiện sức khỏe

Thực tế rằng mỹ phẩm không chỉ có tác dụng làm đẹp đơn thuần mà còn giúp làn da thoát khỏi các tình trạng xấu như mụn, viêm, dị ứng,... - Vốn là những nguy cơ tiềm ẩn các bệnh lý nghiêm trọng như ung thư da, sẹo rỗ,...

Nắm bắt nhu cầu đẹp đi cùng khỏe, trong hầu hết các loại mỹ phẩm hiện nay đều chứa các chất chống oxy hóa như Niacinamide (dẫn xuất của Vitamin B3) có khả năng giúp làn da sinh màng bảo vệ chống lại quá trình oxy hóa sản sinh mụn. Ngoài ra Vàng 24k cũng là một trong những ứng dụng mới rất xuất sắc trong việc chống oxy hóa nhờ khả năng thẩm thấu tới tận tầng hạ bì, kích thích da tự sản sinh Collagen và Elastin.

 Sức mạnh tổ hợp Niacinamide - Vàng 24k - Muối khoáng Biển Chết

Nhãn mỹ phẩm đến từ Israel cho ra đời bộ mỹ phẩm DeAura D’or Mystere tổng hợp ba trong một tác nhân chống oxy mạnh mẽ và đó là: Niacinamide, vàng 24k phân tử, 24 loại muối khoáng Biển Chết tạo nên phức hợp Niapeptygold. Không còn gì tuyệt vời hơn nếu cùng một lúc làn da vừa được bảo vệ bởi Niacinamide, hình thành cơ chế tự hồi sinh bởi vàng và chăm sóc toàn diện bởi muối khoáng.

Mỹ phẩm mang đến cơ hội

Một diện mạo rực rỡ tươi tắn chắc chắn sẽ gây ấn tượng tốt hơn với một dung nhan nhạt nhòa mộc mạc. Có người từng ví mỹ phẩm cao cấp như tấm vé bước chân vào thế giới phù hoa là vậy. Bởi từ những bộ mỹ phẩm ấy đem đến cho chủ nhân thần thái tự tin đĩnh đạc nhất tỏa ra từ một khuôn mặt rạng ngời.  

Có những bộ mỹ phẩm chỉ cần thoa lên da đã khiến làn da sáng ngời nổi bật theo đúng nghĩa đen. Một trong số đó là bộ mỹ phẩm DeAura D’or Mystere với chiết xuất từ vàng 24k. Khả năng phản quang của vàng 24k giúp cho làn da sáng ngời lấp lánh khi chỉ cần thoa một lượng kem nhỏ.

 

DeAura D’or Mystere - Mỹ phẩm công nghệ cao

DeAura D’or Mystere được định danh rất mới mẻ: Mỹ phẩm công nghệ cao. Sự ra đời của DeAura D’or Mystere là thành quả của quá trình nghiên cứu chuyên sâu và áp dụng khoa học công nghệ hiện đại của Israel vào việc chế xuất. Tỏa ra khí chất hiện đại và mạnh mẽ như chính chiết xuất vàng 24k trong mình, bộ mỹ phẩm hướng tới những bóng hồng thời đại 4.0 luôn biết làm mới mình, biết nắm bắt xu thế và không ngại khác biệt song vẫn đầy vẻ quyến rũ tính nữ bản năng.

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích