DeAura và cuộc hành hương tìm về di sản

15:03 11/09/2018

Quốc gia khởi nghiệp 

 Tại Israel, các công ty Kỳ Lân đang trỗi dậy và phát triển vô cùng mạnh mẽ

Israel là nguồn cảm hứng cho nhiều sáng tạo đổi mới, là cái nôi nuôi dưỡng và phát triển của các “Công ty kỳ lân” (Unicorn) – Những startup xuất sắc với tốc độ tăng trưởng cao trong thời gian ngắn. Hiện nay, tại Israel có tới 4.800 Startup thu hút số lượng vốn đầu tư mạo hiểm trên mỗi đầu người cao nhất thế giới với 270 USD (ở Mỹ, là 170 USD).

 Cuộc hành hương tìm về di sản

Câu chuyện của thương hiệu mỹ phẩm DeAura từ Israel, bỏ qua tất cả những giới hạn về mặt tài nguyên với quyết tâm tìm ra tuyên ngôn riêng trong ngành công nghệ mỹ phẩm, họ đã chứng minh “không có gì là không thể, sự nỗ lực thì luôn được đền đáp.”

Trên suốt hành trình đi tìm “nguyên liệu làm đẹp độc quyền” DeAura đã khám phá ra bí mật trong huyết mạch ngàn năm đất Thánh - Dòng chảy bùn khoáng Biển chết với khả năng làm đẹp “thần kỳ”, được mệnh danh là “lối tắt cho làn da không tuổi” - Giữ gìn sự tươi trẻ, giúp làn da có khả năng tái tạo, làm đầy các nếp nhăn, tăng cường sự đàn hồi và nâng cơ gọn mặt. Nghiên cứu và ứng dụng sự tiên tiến về công nghệ bùn khoáng Biển chết được DeAura tinh lọc đưa vào bộ mỹ phẩm mang tên D’or Mystere - Bí mật của người phụ nữ đẹp.

 Nhiệt huyết để khởi tạo, kỷ luật để duy trì, nhẫn nại để tựu thành, là phương châm trên suốt hành trình đi tìm “nguyên liệu làm đẹp độc quyền” DeAura 

. Sự kiên trì, không ngừng sáng tạo đã giúp DeAura khám phá ra “công thức vàng” từ bùn khoáng biển chết và vàng 24karat để làm nên bộ D’or Mystere hoàn hảo mang đến nét đẹp xuân thì rạng rỡ cho mỗi người phụ nữ.

Nhiệt huyết để khởi tạo, kỷ luật để duy trì, nhẫn nại để tựu thành, Deaura luôn kiên trì và tỉ mẩn, kỉ luật và vững mạnh - Họ thực sự đã tạo “tuyên ngôn riêng” trên chiến trường ngành mỹ phẩm.

 Thương hiệu DeAura đã và đang không ngừng nỗ lực hoàn thiện để tiệm cận sự hoàn hảo

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích